Zooba game bắn súng sinh tồn đem cả sở thú vào điện thoại của bạn!

Zooba là một trò chơi bắn súng sinh tồn kết hợp nhiều yếu tố Moba hoàn toàn miễn phí trên các nền tảng thiết bị.

Zooba là một tựa game indie do nhà sản xuất Wildlife Studios phát hành mới đây vào cuối tháng 06/2021. Chỉ chưa tới một tháng nhưng game đã có được hơn 50 triệu lượt tải trên Google Play là mình chứng sức nóng của tựa game này với cộng đồng người chơi dòng bắn súng sinh tồn trên toàn thế giới.

Zooba Mobile sở hữu đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình, chúng ta có thể thấy ngay cả một sở thú khi vừa vào trò chơi. Các nhân vật chính đều là các động vật quen thuộc như gấu trúc, chim cánh cụt, sư tử, thỏ và thậm chí là cá mập.

Lối chơi chính của game thuộc dòng bắn súng sinh tồn, mục tiêu của bạn là hạ gục tất cả người chơi khác thông qua góc nhìn từ trên xuống. Người chơi có thể thu thập các súng, cung, túi cứu thương trên đất cũng như tương tác với bản đồ, núp vào bụi rậm để tạo lợi thế cho bản thân.

Mỗi nhân vật trong Zooba sở hữu một bộ kỹ năng đặc trưng khác nhau, bạn hãy tùy vào địa hình và tình hình thực tế trận chiến để chọn cho mình nhân vật phù hợp nhé. Ngoài ra, người chơi còn có thể dùng tài nguyên để tăng cấp chỉ số cơ bản của mỗi nhân vật.

Các bản đồ trong game cũng tương đối đa dạng với nhiều yếu tố vật lý khác nhau. Khi bạn đi vào bản đồ băng tuyết thì sẽ bị trượt, đi vào bụi rậm thì đối phương không thể thấy, đi xuống nước sẽ bị sức nước làm giảm tốc độ.

Một số đặc sắc của Zooba Mobile:

+ Tạo hình nhân vật rất quen thuộc và thú vị như từ sở thú chui ra.

+  Giao diện nút bấm thông minh đi cùng góc nhìn thứ 3 hỗ trợ pvp tuyệt đối.

+ Đa dạng vũ khí và các yếu tố môi trường khác nhau.

+ Hệ thống bảng xếp hạng phong phú, đầy kích thích.

Với hơn 50 triệu lượt tải trong thời gian ngắn, trò chơi đã gián tiếp chức minh sức hút lớn của mình. Nếu là một tín đồ của dòng game bắn súng sinh tồn đang muốn tìm kiếm cho mình giờ phút giải trí vui vẻ cùng bạn bè thì bạn còn chờ gì mà không tải ngay Zooba!?

Tải game Zooba cho       Android        –        APK        –      IOS.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.