Bản cover hợp tác của Nakayama Kinni-kun & Singer Cosplayer Hikari “Muscle Please!” đứng thứ 3 trong Bảng xếp hạng yêu cầu USEN tháng 2 của Nhật Bản!

Nakayama Kinni-kun đã cộng tác với Singer, Cosplayer người Việt Nam có 480.000 người đăng ký trên YouTube.

Phiên bản phối mới cho bản cover “Yume to Hazakura” của Singing Cosplayer Hikari (lời và nhạc Gekkoh Aoki) đã được phối hợp phát hành cùng Nya và Starling, nhà sản xuất nhạc Việt Nam có hơn 480.000 người đăng ký theo dõi kênh riêng.

Singing Cosplayer Hikari là ca sĩ chuyên cover các bài hát anime và vocaloid quốc tế, chủ yếu trên YouTube, TikTok và các trang mạng xã hội khác Vào tháng 4 năm 2021, ca khúc cover vocaloid “Yume to Hazakura” đã đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng J-Pop ở 14 quốc gia và đến giờ vẫn có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng J-Pop toàn thế giới.

Singing Cosplayer Hikari hoạt động tích cực trên các trang mạng xã hội từ đầu năm 2021 và đã phát hành tổng cộng 27 video cover bài hát trên YouTube, thu về hơn 8,7 triệu lượt xem. Trong số đó, riêng video “Yume To Hazakura” đã thu được hơn 2,47 triệu lượt xem trên YouTube.

https://www.youtube.com/watch?v=Sk-vLdquPaQ

Bản phối do Starling và Nya từ Việt Nam thực hiện sẽ là bản phối thứ ba của ca khúc, tiếp nối theo sau Bản phối lại nhân dịp Kỷ niệm 10 năm của nhà sản xuất âm nhạc Nhật Bản U-ske Asada phát hành ngày 17 tháng 7 năm 2021,

https://www.youtube.com/watch?v=suJJIuMjOo4

và bản phối lại theo phong cách âm nhạc dân gian Indonesia Koplo của nhà sản xuất người Indonesia TEGRA*39 phát hành ngày 22 tháng 12 năm 2021.

https://www.youtube.com/watch?v=nTmhL4rfh7Y

Ngoài ra, Singing Cosplayer Hikari đã hợp tác với diễn viên hài / vận động viên thể hình Nakayama Kinni-kun để phát hành bản cover “Muscle Please! (Onegai Muscle)”, bài hát chủ đề mở đầu của anime truyền hình “How Heavy Are the Dumbbells You Lift?., Như một bản phân phối chính phát hành từ Yoshimoto Music vào ngày 26 tháng 1. Bài hát được phát sóng làm bài hát chủ đề kết thúc cho mạng truyền hình quốc gia Nhật Bản của Kansai Television / Fuji Television Network, “Doyou wa nanisuru !?”. Và MV đã nhận được hơn 1,42 triệu lượt xem trên YouTube và Nico Nico Douga cộng lại. Bài hát đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng video âm nhạc LINE MUSIC trong tuần đầu tiên và thứ 10 trong tuần thứ hai. Và trên bảng xếp hạng mequest hàng tháng của USEN cho tháng 2, ngày 1 tháng 3, xếp thứ 3. Nó được kỳ vọng sẽ trở thành một bản hit tại Nhật Bản.

– Biểu đồ xếp hạng mequest hàng tháng của USEN cho tháng Hai, tháng Ba

http://ranking.cansystem.info/?k=ij

-Nakayamakinni-kun & Singing Cosplayer Hikari “Muscle Please!” cover các video liên quan (video âm nhạc, video chế, video vũ đạo, v.v.)

https://www.youtube.com/playlist?list=PLQy9Ct48R2uvPr4K8gZF6RdvVzItSRSWa

https://www.nicovideo.jp/watch/sm39989206

-Nakayamakinni-kun & HátCosplayerHikari “Muscle Please!” c liên kết phối nhạc cover

https://lnk.to/musclesplease_cover

[Hồ sơ của Singing Cosplayer Hikari] Singing Cosplayer Hikari là ca sĩ cover, Youtuber kiêm TikToker nổi tiếng toàn cầu, cô bắt đầu hoạt động trên mạng xã hội từ đầu năm 2021. Vào tháng 4, bản cover ca khúc Vocaloid “Yume To Hazakura” của cô đã được phát hành toàn cầu và nhận được hơn 2,47 triệu lượt xem trên YouTube, đồng thời đạt vị trí quán quân bảng xếp hạng J-Pop tại 14 quốc gia trên thế giới. Tháng 7 năm 2021, cô biểu diễn với tư cách là ca sĩ, nghệ sĩ cosplay và người mẫu tại HYPER JAPAN ONLINE 2021, lễ hội văn hóa Nhật Bản lớn nhất Vương quốc Anh. Và vào ngày 26 tháng 1 năm 2022, cô ra mắt “Muscle Please!” cùng với sự hợp tác của Nakayama Kinni-kun, tác phẩm âm nhạc được bán ra đầu tiên của cô thông qua nhà phân phối Yoshimoto Music.

https://www.tiktok.com/@singingcosplayerhikari

https://www.youtube.com/c/SingingCosplayerHikari/

https://www.facebook.com/SingingCosplayerHikari/

https://www.instagram.com/singingcosplayerhikari/

https://twitter.com/SingCosHikari

https://www.nicovideo.jp/user/118807162

[ Starling ]

– Youtube: https://www.youtube.com/c/StarlingEDMx

– Spotify: https://open.spotify.com/artist/0a93wqFVaAkoKU1GqG7hvF

– SoundCloud: https://soundcloud.com/StarlingEDM

– Fanpage : https://www.facebook.com/StarlingEDM

– Ask: https://ask.fm/jodiestarling

[ Nya ]

– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCkXXQ1oMpA8bFTkKBX8ArXA

– Spotify: https://open.spotify.com/artist/2ePgkng5NkF73WC18lwFDW

– SoundCloud: https://soundcloud.com/nyanyanya263

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?