Cosplay Cheshire trong Azur Lane hot girl khiến fan mê mẩn vì quá đáng yêu

Hot girl mạng Trung Quốc sở hữu gần 1 triệu người theo dõi vừa đăng tải bộ ảnh cosplay Cheshire trong Azur Lane xinh xỉu.

Hot girl cosplay Cheshire

Cheshire là nhân vật nữ trong tựa game nổi tiếng Azur Lane thuộc phe Hải Quân Hoàng Gia. Cô nàng sở hữu tạo hình xinh xắn với mái tóc xám có điểm nhấn là 2 lọn tóc được highlight màu xanh hút mắt. Cheshire diện chiếc váy công chúa phong cách châu Âu với phần đuôi áo dài. Cô nàng này luôn mang theo bên mình dàn vũ khí hạng nạng.

Cosplay Cheshire Azur Lane xứng đáng waifu quốc dân 5

Là một trong những nhân vật có tỷ lệ thắng cao nên Cheshire được rất nhiều game thủ yêu thích. Không chỉ có gamer mà cả các coser cũng yêu thích tạo hình của nhân vật này. Tiêu biểu nhất chính là nữ cosplayer Astra một hot girl mạng người Trung Quốc khá nổi tiếng.

Cosplay Cheshire Azur Lane xứng đáng waifu quốc dân 4

Astra sở hữu gần 1 triệu fan hâm mộ trên weibo và gần 100 nghìn fan theo dõi trên Instagram. Bấy nhiêu thôi cũng đủ mô tả sức hút và độ nổi tiếng của cô nàng này. Vừa qua người đẹp này cũng đã đăng tải bộ ảnh cosplay mới và nhân vật được cô chọn là Cheshire.

Cosplay Cheshire Azur Lane xứng đáng waifu quốc dân 3

Vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại cộng thêm gương mặt bầu bỉnh đáng yêu đậm chất anime nên đã giúp Astra dễ dàng hóa thân vào mọi nhân vật. Tạo hình lần này của cô nàng được fan khen hết mực vì quá đáng yêu.

Cosplay Cheshire Azur Lane xứng đáng waifu quốc dân 2Cosplay Cheshire Azur Lane xứng đáng waifu quốc dân 1

Được biết ngoài bộ ảnh này thì Astra còn giành được rất nhiều thành công và được khen người hết mức trong hàng loạt tạo hình nhân vật khác nhau. Nếu muốn biết thêm hãy theo dõi Kênh Tin Game để khám phá nhé.