Cosplay Ganyu như thế này liệu đã đủ khiến game thủ skip luôn Nahida tại 3.6?

Ganyu sẽ quay trở lại banner nhân vật vào nửa sau của bản cập nhật 3.6.

Là một người lai nửa người, nửa tiên, vậy nên hiển nhiên, Ganyu sẽ có đặc điểm của cả người bình thường và tiên. Ganyu có ngoại hình của một cô gái trẻ với đôi mắt tím và mái tóc dài xanh lam, càng về cuối càng đậm hơn. Mặc dù có đặc điểm giống người,nhưng cô có cặp sừng màu đỏ sẫm uốn ra sau dọc theo mái tóc, tương tự như sừng dê, với những mảng đỏ sáng trên đó. Nhiều người nhầm lẫn nó là một chiếc mũ đội đầu.

Ganyu là thư ký của Thất Tinh Liyue trong hàng nghìn năm. Nhiệm vụ càng quan trọng,cô ấy càng nỗ lực, nhưng cô ấy cũng vì thế mà trở nên căng thẳng khiến cho dễ mắc sai lầm hơn. Cô có một lịch làm việc rất bất thường, thường xuyên làm việc ngoài giờ và hay buồn ngủ. Điều đó khiến Ganyu có rất ít các mối quan hệ ngoài giờ.

Dù mang hình hài của một cô gái trẻ, nhưng tuổi đời của Ganyu là khá cao. Cũng chính vì lí do này, cô rất hay quên, và Ganyu thường quên những chi tiết quan trọng khiến cô ấy rất bối rối. Cô rất nhạy cảm về chiếc sừng,cân nặng và tuổi thơ của mình,và trở nên bối rối khi nhắc đến một trong ba điều này ở trước mặt cô ấy.

Trong Genshin Impact, Ganyu là một nhân vật mang nguyên tố băng, thế nhưng bộ cosplay sau đây chắc chắc sẽ khiến anh em 'nóng' hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đó, Ganyu cũng sẽ được hé lộ quay trở lại vào nửa sau của patch 3.6 sắp tới. Vì vậy hãy cùng Kênh Tin Game chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Ganyu tuyệt đẹp này nhé!