Emilia thế này hỏi vì sao Rem lại không được chọn

Bộ ảnh hút hồn của Emilia Re:Zero chắc chắn sẽ khiến các bạn không thể rời mắt. Hãy cùng Mọt Game ngắm nhìn cô nàng đáng yêu này nhé!

Emilia – một trong những nhân vật chính của bộ phim Re:Zero với đông đảo lượng fan hâm mộ. Cô có nửa dòng máu elf – half elf và là một trong những người được ứng cử để trở thành quốc vương tiếp theo. Emilia có một ngoại hình vô cùng thu hút, mái tóc bạch kim dài, làn da trắng nõn, dáng người cân đối, thon thả cùng đôi mắt tím long lanh. Subaru lần đầu tiên gặp cô khi huy chương của cô bị cướp bởi Felt, thứ mà cô cần để có thể đủ tư cách tham gia vào cuộc bầu cử quốc vương. Cũng trong lần đó, Subaru gặp phải những tên cướp và cô đã giúp anh.

Emilia gây ấn tượng bới sự mạnh mẽ, nhân hậu và tốt bụng mà cô có. Cô luôn đặt lợi ích của mọi người lên trên bản thân, bất kể người đó là ai. Cô đến từ khu rừng băng và đã hơn một trăm tuổi. Tuy vậy, tính theo tâm lý thì cô vẫn còn là thiếu nữ. Chính vì những lý do đó, cô đã trở thành nhân vật được cộng đồng coser yêu thích một thời. Các bạn hãy cùng Kênh Tin Game ngắm nhìn bộ ảnh Emilia cực thanh khiết nhé!

Nhấn để xem nội dung

Các bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game để cùng đón xem những bộ ảnh khác nữa nhé!