Genshin Impact: Thưởng thức "Mì" Kokomi siêu cấp dễ thương đến từ nữ coser người Trung

Kokomi là người có rất nhiều bí mật, không thể nói cho người ngoài biết vì nó ảnh hưởng đến đời sống của toàn bộ dân đảo Watatsumi.

Sangonomiya Kokomi là nhân vật hệ Thủy 5 sao trong Genshin Impact. Kokomi được biết đến là Thánh Pháp Sư trẻ tuổi quản lý mọi công việc đối nội lẫn đối ngoại của đảo Watatsumi, đồng thời là người kế thừa huyết mạch của gia tộc Sangonomiya. Kokomi cũng chính là thủ lĩnh tối cao đương nhiệm của hòn đảo này.m Một mình cô phải gánh lên vai chức trách to lớn: mang đến niềm hi vọng và hạnh phúc cho người dân Watatsumi mà họ hằng mong ước.

Có một vài điều khá đặc biệt xung quanh nữ nhân vật xinh đẹp và dễ thương trong tựa game Genshin Impact này, cùng Kênh Tin Game tìm hiểu thêm nhé!

Tạo hình của Kokomi trong Genshin Impact
Tạo hình của Kokomi trong Genshin Impact

Đầu tiên, cô nàng Kokomi là dân biển đảo chính hiệu, thế nhưng cô thừa nhận rằng cô ấy không thích bất kỳ loại hải sản nào. Thật bất ngờ vì đảo Watatsumi được biết đến với ngành công nghiệp đánh bắt cá và tàn bộ hòn đảo là một hố nước theo đúng nghĩa đen, nơi trân châu san hô phát triển mạnh.
Đây là một bí mật, tất nhiên. Nếu mọi người trên đảo nghe về việc Kokomi không thích hải sản, thì mọi người sẽ tránh nó hoàn toàn. Với tư cách là Thánh Pháp Sư, Kokomi không muốn làm nản lòng thần dân của mình vì sở thích cá nhân. Mặt khác, món ăn yêu thích của cô ấy là sushi trứng.

Chiếc meme tái hiện chân thực khoảnh khắc Kokomi nhìn thấy các món ăn từ hải sản
Chiếc meme tái hiện chân thực khoảnh khắc Kokomi nhìn thấy các món ăn từ hải sản

Kokomi thường bận rộn với công việc của trên đảo. Vì vậy, cô ấy luôn trân trọng thời gian rảnh rỗi của mình. Cô ấy thường cuộn tròn trên giường, tách mình ra khỏi thế giới bên ngoài để đọc sách. Những lúc khác, cô sẽ đi dạo một mình trên đảo Watatsumi để tránh đám đông và tận hưởng sự thanh bình từ khu rừng. Đôi khi, Kokomi sẽ lặn xuống biển. Tận hưởng bóng tối tĩnh lặng dưới bề mặt nước, đàn cá sẽ bơi xung quanh cô khi cô chìm sâu hơn. Đây có thể coi như là phương pháp 'healing' giúp cho bản thân Kokomi thoát khỏi những tình thế tiến thoái lưỡng nan đang ám ảnh trong đầu cô ấy.

Kokomi 'healing' cho tâm trí bằng cách lặn sâu dưới làn nước biển
Kokomi 'healing' cho tâm trí bằng cách lặn sâu dưới làn nước biển

Một Kokomi xinh đẹp, dịu dàng và dễ thương trong đời thường là thế nhưng cũng không kém phần nghiêm nghị mang đầy trách nhiệm cao cả khi ở cương vị là Thánh Pháp Sư đã làm cho bao người say mê. Nhân dịp banner của cô nàng được rerun trong Genshin Impact lần thứ 3, hãy cùng Kênh Tin Game thưởng thức bộ ảnh cosplay Kokomi cực xinh đến từ nữ cosplayer người Trung  柳柒qiqi nhé!

genshin impact - kokomi - cosplay - 1-min.jpg
genshin impact - kokomi - cosplay - 2-min.jpg
genshin impact - kokomi - cosplay - 3-min.jpg
genshin impact - kokomi - cosplay - 4.jpg
genshin impact - kokomi - cosplay - 5-min.jpg
genshin impact - kokomi - cosplay - 6-min.jpg
genshin impact - kokomi - cosplay - 7.jpg
genshin impact - kokomi - cosplay - 8.jpg