LMHT: Cosplay Gwen cực chất của "nữ hoàng phim dở" Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư đã thể hiện vai Gwen một cách xuất sắc và gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp quyến rũ, khiến hàng ngàn fan hâm mộ phải say đắm.

Với sự phát triển vượt bậc của nền Esports, Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) trò chơi thể loại MOBA này đã mở rộng thế giới game của mình sang nhiều dạng sản phẩm khác nhau, từ game, phim, âm nhạc cho đến đồ chơi và những màn cosplay đẹp như những nhân vật "bước ra từ Summoner's Rift".

LMHT: Cosplay Gwen cực chất của

Gần đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đã sôi động với một màn cosplay đẹp mắt của một nữ diễn viên nổi tiếng. Cụ thể, nữ diễn viên được biết đến với biệt danh "mỹ nhân xuyên không" - Triệu Lộ Tư đã thể hiện vai cô nàng Gwen trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại. Dựa trên trang phục mà nữ diễn viên này sử dụng, có thể thấy cô muốn cosplay Gwen Hồng Pha Lê Hàng Hiệu với gam màu xanh trắng.

LMHT: Cosplay Gwen cực chất của
LMHT: Cosplay Gwen cực chất của

Bên cạnh đó, với một bức hình nền trắng làm phông, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đang đồn đoán rằng đây có thể là hậu trường của Triệu Lộ Tư đang tham gia một dự án hợp tác với Riot Games hoặc Tencent.

LMHT: Cosplay Gwen cực chất của

Không chỉ vậy, với việc trang phục Gwen Hồng Pha Lê Hàng Hiệu đã được ra mắt từ lâu, dự án này có thể không chỉ là quảng bá cho trang phục. Do đó, một số fan của Liên Minh Huyền Thoại còn hy vọng rằng đây có thể là một dự án âm nhạc hoặc một sản phẩm hấp dẫn liên quan đến Gwen và Triệu Lộ Tư.

LMHT: Cosplay Gwen cực chất của
LMHT: Cosplay Gwen cực chất của

Với sự nổi tiếng của Triệu Lộ Tư, một nữ diễn viên Trung Quốc, cô đã được biết đến rộng rãi trong những vai diễn cổ trang và được gọi là "mỹ nhân xuyên không". Một số bộ phim nổi tiếng mà cô đã tham gia bao gồm Trần Thiên Thiên Ngày Ấy Bây Giờ, Thần Ẩn, Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài,... Chắc chắn rằng dự án này sẽ thu hút một lượng lớn người hâm mộ và giúp nâng cao sự nhận biết về thương hiệu của Liên Minh Huyền Thoại trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.