LMHT: Cosplay thành Yone với "tâm hồn đẹp" khiến nhiều anh em phát cuồng

Hóa thân thành vị tướng nam đình đám của LMHT đã cho thấy sức hút khó cưỡng Yone với các nữ coser xinh đẹp.

Nếu là một game thủ LMHT thì chắc hẳn bạn đã biết, Yone là một anh chàng với hình dáng cường tráng, vai rộng, và đôi mắt xanh da trời tạo điểm nhấn đặc biệt, thể hiện sự tập trung và quyết đoán. Vị tướng này còn được che giấu khuôn mặt dưới một chiếc mặt nạ đỏ, tạo thêm vẻ bí ẩn. Dù là tướng nam, nhưng thiết kế của Yone cũng có nét giống với phụ nữ, khiến anh trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nữ cosplayer hoặc hot girl xinh đẹp muốn hóa thân thành nhân vật này.

LMHT: Cosplay thành Yone với

Thường thì các cô gái sẽ tinh chỉnh phần quấn vải quanh ngực để không gây phản cảm, vừa khoe được "tâm hồn" mà vừa xây dựng hình ảnh gần giống nhất với bản gốc. Do đó, nhiều cô nàng đã khiến cộng đồng xôn xao bởi vẻ đẹp gợi cảm mà họ thể hiện mà không cần phải tiết lộ danh tính.

LMHT: Cosplay thành Yone với

Gần đây, một cosplayer nổi tiếng trong cộng đồng cosplay đã đưa ra phiên bản biến hình của tướng Yone khiến fan "đứng ngồi không yên". Khoe trọn vóc dáng "tấn công" với ngực đầy, eo thon và xương quai xanh quyến rũ, cô nàng vẫn giữ được phong độ nóng bỏng.

LMHT: Cosplay thành Yone với
LMHT: Cosplay thành Yone với

Coser này, có tài khoản Cigw Pols hay còn được biết đến với tên Wyn, được biết đến là cô gái có ngoại hình xuất sắc: khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, cá tính, và dám phá vỡ giới hạn, tạo ra sản phẩm truyền thông cá nhân độc đáo.

LMHT: Cosplay thành Yone với
LMHT: Cosplay thành Yone với

Sự táo bạo của cô nàng thể hiện rõ trên trang cá nhân. Hầu hết các bài đăng của Cigw Pols đều có sự hở hang, đủ để lộ vòng một quyến rũ, khiến cư dân mạng "lụi tim", không yên tĩnh, đặc biệt trong những ngày lạnh giá của mùa đông này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.