Mê mẩn với cosplay Sở Lưu Hương Mobile, vòng 1 phái Ám Hương khiến gamer như ngộp thở

Là một tựa game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn song cosplay Sở Lưu Hương Mobile lại khiến người xem có nhiều ý kiến trái chiều.

Sở Lưu Hương chính thức Open Beta trên mọi nền tảng vào ngày 01/02. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm dễ dàng tựa game này. Không chỉ lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt, cosplay Sở Lưu Hương Mobile cũng khiến người xem phải ngẩn ngơ.

Mỗi môn phái lại thể hiện một phong cách khác nhau. Nếu như Võ Đang nổi bật ở sự tao nhã, thư sinh thì Hoa Sơn lại mang phong cách tiêu dao, khảng khái. Nếu như nữ tính là điểm rõ rệt ở Vân Mộng môn thì sự bí hiểm lại lộ rõ ở Ám Hương. Màn thể hiện cosplay môn phái trong Sở Lưu Hương cũng để lại nhiều cảm xúc cho game thủ.

Đặc biệt hình ảnh của Ám Hương phái khiến gamer không khỏi rời mắt khi ngồn ngộn đôi "gò bồng đảo" đến nhức mắt. Nhưng quả thực cặp nhũ hoa đó thực sự quyến rũ và hấp dẫn.

Không những thế hoạt động giàu tính PK nhất trong Sở Lưu Hương Mobile sẽ có thêm việc PvP 10 vs 10 vô cùng bá đạo. Hoạt động PK boss cũng được đẩy lên cao trào với sự chiến đấu sôi động hơn bao giờ hết. Hình ảnh không gian từ đường nét đến màu sắc sẽ làm bạn phải ngỡ ngàng trước một Sở Lưu Hương Mobile hoàn mỹ.

Trang chủ: http://clx.163.com/