Nóng bỏng với bộ ảnh sexy của nữ coser NeyuH

Là một cô nàng chăm chỉ thay đổi phong cách trong những bộ ảnh của mình, NeyuH luôn khiến mọi người bất ngờ.

Các bạn đã từng thấy ai vừa có thể gai góc như ác quỷ lại vừa có thể thanh khiết đáng yêu như thiên thần chưa? Vậy thì hôm nay Kênh Tin Game giới thiệu với các bạn một cô gái có thể làm người xem cảm thấy hai thái cực như thế trong bộ ảnh của mình.

Cô nàng Nguyễn Thanh Huyền hay còn gọi là NeyuH là một cosplayer hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Công việc chính của NeyuH là thiết kế thời trang và cô nàng đã kết hợp công việc này với đam mê là cosplayer để tự mình làm ra những bộ đồ siêu đẹp. Ngoài gương mặt ăn ảnh thì NeyuH còn có một body chuẩn chỉnh do chăm chỉ luyện tập. Hãy cùng Kênh Tin Game chiêm ngưỡng những bức ảnh bỏng mắt của NeyuH nhé!

Ngoài ra các bạn có thể theo dõi những bộ ảnh mới nhất của cô nàng nóng bỏng này tại fanpage: Neyu H Cosplay và instagram: neyuhsama

Bộ ảnh trên có phần hơi gai góc và đáng sợ thế nhưng NeyuH còn có những khoảng khắc đáng yêu bên mèo con thế này đây!

NeyuH rất chăm chỉ thay đổi phong cách trong những bộ ảnh của mình, dù là gai góc, đáng yêu hay là thanh thuần cũng không làm khó được cô nàng.

Tuy là tới Giáng Sinh thì còn rất lâu nhưng Kênh Tin Game vẫn muốn để các bạn đón mùa lễ này sớm một chút với bộ ảnh giáng sinh nóng bỏng của cô nàng NeyuH.