Valorant: Cùng chiêm ngưỡng cosplayer Trung Quốc xinh đẹp dịu dàng với bộ ảnh Sage

Nếu gặp Sage này thật trong game, hẳn sẽ chẳng có game thủ nào nỡ để cho Sage "teamwork mình tao-work" đâu nhỉ

Nữ Đặc vụ Sage trong tựa game FPS nổi tiếng nhà Riot là Valorant chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn game thủ. Là một Sentinel với bộ kỹ năng dễ chơi dễ trúng thưởng, Sage luôn là Đặc vụ được các newbie thân thương yêu mến lựa chọn.

Không có tiêu đề.jpg

Là một healer chính hiệu, cô nàng được các đồng đội ưu ái "gào thét tên em" mỗi khi chẳng may mất máu và những lúc như vậy chúng ta thường thấy cô nàng chạy khắp hang cùng ngõ hẻm trong map để 'cứu thương' cho người đồng đội. Những câu chuyện chiến thuật liên quan đến Sage xin không bàn tới nhưng với những chiếc meme được truyền tai nhau trên mạng xã hội, chúng ta luôn thấy Sage là một Đặc vụ hoạt động theo phương châm "teamwork mình tao-work".

Sage cùng tiếng thở than đầy bất lực trong "Why didn't we just plant ?" (VALORANT Animated Parody) - Keybee Animation

Những mẩu chuyện vui bên lề như thế đôi lúc khiến cho những anh em nào lỡ trót trao con tim cho Hiền Nhân Sage ngậm ngùi cay đắng. Để bù đắp lại cho những hi sinh đáng yêu đó, Kênh Tin Game xin gửi đến các bạn một bộ ảnh cosplay Sage chuẩn thùy mị nết na, đáng yêu như cái cách mà mọi main Sage luôn làm trong Valorant từ nữ cosplayer 露儿大魔王 nhé!

sage 2.jpg
sage 3.jpg
sage 4.jpg
sage 5.jpg
sage 6-min.jpg
sage 7.jpg
sage 8.jpg
sage 9.jpg