‘Ác Quỷ’ Teemo sắp được ra mắt chính thức trên Tốc Chiến?

Vào đêm ngày hôm qua, cả cộng đồng Tốc Chiến được một phen nháo nhào khi Riot Games và VNG đều đã nhá hàng vị tướng mới sắp ra mắt, chính là Teemo.

Teemo, một vị tướng rất khó có thể diễn đạt bằng lời nói về lối chơi lẫn bộ kỹ năng trong. Nếu muốn tóm gọn lại tất cả về Teemo, chỉ có thể dùng từ “quỷ quyệt”. Và trong tay những cá nhân có lối chơi khó chịu, thích quấy rối, thích “bón hành” đối phương một cách từ tốn, dai dẳng.. thì hắn chính là một vị tướng sinh ra để thực hiện những hành vi đó. Vì những lý do đó, nói không ngoa, khi từ lâu ở đấu trường Summoner’s Rift Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC, Teemo đã được coi là hiện thân của “Ác Quỷ”.

'Ác Quỷ' Teemo sắp được ra mắt chính thức trên Tốc Chiến?

Và Teemo sẽ xuất hiện trên Liên Minh Tốc Chiến, sớm thôi! Theo như sự kiện mới đây mà Riot Games lẫn VNG đều đã chia sẻ, về một vị tướng “bí ẩn” nhưng dễ dàng bị bại lộ thân phận của mình. Khi mà VNG đã sử dụng hình tượng cây nấm Noxus – kỹ năng cuối của Teemo – cùng với đó là câu “slogan” – Cứ để tôi trinh sát phía trước! – ai mà chẳng biết rằng, Teemo là một con “Quỷ” với biệt danh Trinh Sát Nhanh Nhẹn cơ chứ?

Ác quỷ Teemo sắp ra mắt trong Tốc Chiến
Ác quỷ Teemo sắp ra mắt trong Tốc Chiến
Mới đây, Riot Games và VNG đã chính thức thông báo 4 vị tướng sắp được bổ sung trong Summner's Rift phiên bản Tốc Chiến, trong đó có cả Teemo.

'Ác Quỷ' Teemo sắp được ra mắt chính thức trên Tốc Chiến?

Vậy là những tháng ngày yên ổn, các vị tướng cùng đồng đội có thể tung tăng vui vẻ dạo chơi quanh bản đồ đã kết thúc.. Dự kiến, “Ác Quỷ” sẽ được cập nhật trong vài ngày tới trên Tốc Chiến tại Việt Nam lẫn Quốc Tế.

Nội dung