“Quỷ Vương” Faker tiếp tục làm quảng cáo cho Tốc Chiến tại Hàn Quốc! - eSports

Faker, người được xem là gương mặt đại diện quen thuộc của tựa game Liên Minh Huyền Thoại mới đây tiếp tục dấn thân sang phiên bản Mobile Tốc Chiến.

Có lẽ mối quan hệ của FakerRiot Games từ lâu đã được xem là một mối quan hệ bền vững đến lạ lùng, giữa một bên là nhà sản xuất và phát hành game, và bên còn lại là một tuyển thủ chuyên nghiệp cực kỳ nổi tiếng trong giới Esports thế giới. Đã không ít lần, Faker được Riot Games “chọn mặt gửi vàng” trao cho vị trí gương mặt đại diện của hãng trên các ấn phẩm truyền thông nhằm quảng bá cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại trứ danh.

" alt=""

Và lần này cũng không ngoại lệ, khi mà mới đây, Riot Games lại tiếp tục mời anh làm gương mặt đại diện của tựa game mobile Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến! Ấn tượng hơn, lần trước chính Riot Games cũng đã mời anh chơi qua Tốc Chiến và đưa ra những đánh giá của bản thân về tựa game này. Và Faker đã tỏ ra khá thích thú với tựa game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản Mobile này. Không chừng, Quỷ Vương 24 tuổi có thể sẽ dấn thân vào con đường Esport nền tảng mobile thời gian tới?

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/12 tới đây. Và cùng bắt đầu mùa giải đầu tiên Season 0 với toàn bộ các hệ thống máy chủ Open Beta khác. Mùa giải đầu tiên sẽ kéo dài đến tháng 1/2021, và dự kiến kết thúc Open Beta cũng vào thời điểm đó. Tại Việt Nam, các chương trình sự kiện quảng cáo cho tựa game cũng được VNG và Riot Games gấp rút tiến hành, chẳng hạn như “Chuyến xe Tốc Chiến” với sự kiện xuyên suốt Bắc – Nam, sẽ kết thúc vào ngày 29/12 tuần này.