[AOG] Tiểu sử Jeff – Kẻ điên với “bàn chân 8 ngón”

Nhìn vào Jeff, chẳng ai có thể ngờ rằng hắn là một kẻ hiền lành và tử tế. Nhưng câu chuyện cuộc đời của Jeff lại khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Như đã khẳng định trước đó, AOG – Đấu Trường Vinh Quang sẽ tiếp tục nhận một bản cập nhật thường kỳ vào ngày 15/6 sắp tới. Đây là phiên bản Update 1.2 trước khi bản Big Update sẽ được tung ra, dự kiến vào thời gian tới với những thay đổi vô cùng lớn. Update 1.2 được xem như một màn khởi động nhẹ trước phiên bản Big Update. Thế nhưng, những gì xuất hiện trong phiên bản cập nhật này lại không hề nhỏ một chút nào. Một trong những nhân vật được mong đợi trong phiên bản Update lần này là Jeff – một kẻ điên với “bàn chân 8 ngón”. Jeff là một âm hồn ở dưới địa ngục, có nhiệm vụ hỗ trợ và chăm sóc cho con sói Garmr canhg. Tuy mang thân hình và giọng nói đáng sợ, Jeff thực chất lại rất nhân hậu, thường giúp các linh hồn do Ryu mang về đi qua Helvegr – con đường địa ngục một cách trót lọt.

Người ta kể rằng khi thế giới hỗn mang Ginnungagap tách ra làm xứ băng Niflheim và cõi lửa Muspelheim, Jeff đã xuất hiện tại xứ băng, và khi nữ chúa Hel bị thần Odin vứt xuống, Niflheim, hình thành nên Helheim, hắn cũng tình nguyện đến đây, góp phần làm nên địa ngục hoàn chỉnh như mọi người đã biết sau này. Mang thân hình xấu xí nhưng tấm lòng lương thiện, Jeff chỉ có một ước muốn duy nhất là một ngày nào đó, hắn sẽ được bước ra khỏi thế giới lạnh lẽo của Niflheim và tận hưởng ánh nắng mặt trời. Nhưng bản thân gã biết rằng điều đó là không thể. Chỉ khi cuộc chiến Ragnarok diễn ra, chúng sinh mới vượt được khỏi giới của mình, chỉ có điều khi ấy mặt trăng, mặt trời không còn tồn tại để Jeff tận hưởng nữa.

Tuy không mấy khi phải chiến đấu, Jeff vẫn khiến người khác phải hoảng sợ vì ngoại hình của mình. Lưỡi Dài của hắn quét qua đủ khiến kẻ khác phải bỏ chạy, không dám quay lại lần nữa. Thân hình dềnh dàng của hắn khiến Jeff có thể Điên Cuồng, một dẫm làm rung chuyển mặt đất xung quanh. Bởi vậy nên dù không hại ai bao giờ, nhiều người vẫn bảo đừng làm phiền Jeff, bởi khi hắn nổi giận không ai biết điều gì có thể xảy ra. Một ngày nọ, khi tỉnh dậy, Jeff hoảng sợ khi nhận ra mình không còn ở Niflheim nữa. Xung quanh hắn tràn đầy ánh nắng, nhưng tia nắng chỉ báo hiệu một điềm gở chết chóc. Ngoài kia, tiếng người hò reo, tiếng la hét, tiếng đao kiếm vang lên khiến hắn hoảng sợ, nhưng không có nơi nào có thể giúp hắn trốn được. Đây chính là Colossium, đấu trường sinh tử, và hắn biết rằng những gì mình đang chứng kiến vẫn chưa phải là cơn ác mộng tệ nhất.

Như vậy, Jeff tiếp tục là một vị tướng Tanker sẽ góp mặt trong phiên bản Update sắp tới của AOG – Đấu Trường Vinh Quang. Hãy cùng chờ đón những gì mà “kẻ điên” này thể hiện trong phiên bản 1.2 sắp tới vào ngày 15/6 nhé. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: