[CKTG 2018] IG hủy diệt G2 3-0 trong trận bán kết, chạm 1 tay vào cúp vô địch CKTG danh giá

Dường như IG vẫn giữ được phong độ xuất sắc từ vòng bảng, liên tục hủy diệt các đối thủ dù là trong bo1 hay bo5, lần này G2 đã gục ngã mà không thể thắng dù chỉ là 1 game trước IG:

.
Game 1, IG vươn lên với sức mạnh quá cách biệt ngay từ đầu trận nhờ Jayce cùng với Lucian, liên tục đàn áp G2. Cho tới khi giao tranh nổ ra, J4 của Ning liên tục có những pha Đại Địa Chấn đẹp mắt giữ chân và hạ gục các thành viên chủ lực của G2, làm cho G2 không thể gượng lại được. IG vươn lên dẫn trước 1-0 một cách quá chóng vánh.

.
Game 2, thay vì nửa dưới của IG nổi trội thì một mình TheShy khiến G2 phải lao đao khi liên tục gây ra một lượng sát thương khổng lồ, chơi Jayce vừa hiệu quả lại vừa “hoa mỹ”, chấm dứt mọi hi vọng của G2 ở game 2, đẩy G2 vào chân tường khi chỉ thua thêm 1 game nữa là bị loại.

.
Game 3, mặc dù G2 đã có lúc nắm trong tay phần thắng, tuy nhiên thế trận hoàn toàn nghiêng về IG khi G2 thất bại tại hang Baron, lại thêm pha giao tranh ở một góc cực kỳ bất lợi và không thể phòng thủ nhà được. IG chính thức bước vào trận chung kết CKTG 2018, chạm 1 tay vào chiếc cúp danh giá nhất của LMHT.