“Deadgame VN” Overwatch chính thức được phát sóng trên hệ thống kênh ESPN, Disney và ABC

Giải đấu Overwatch League sẽ chính thức lên sóng ESPN, Disney và ABC từ ngay bây giờ.

Thỏa thuận kéo dài nhiều năm về việc phát sóng các trận đấu liên quan đến mùa giải của Overwatch vừa chính thức được kích hoạt trên các hệ thống kênh bao gồm ESPN, Disney XD và ABC. Theo đó, ngay từ thời điểm hiện tại thì người hâm mộ của Overwatch có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu vòng playoffs Overwatch League trong tháng này, vòng chung kết vào tháng tới và tất nhiên là mùa thứ 2 trong năm sau.

overwatch Deadgame VN Overwatch chính thức được phát sóng trên hệ thống kênh ESPN, Disney và ABC 1

Thỏa thuận cho việc phát sóng lần này trên truyền hình sẽ không làm ảnh hưởng đến những người đang theo dõi giải trên hệ thống livestream Twitch. Ngược lại, các bên liên quan rất hào hứng và cho biết nỗ lực này sẽ nhằm cải thiện và đem đến những giải đấu tốt nhất trong người hâm mộ Esports trong thời gian tới.

Dù chỉ mới nhấn mạnh rằng việc phát sóng sẽ tập trung phần lớn vào cung cấp các trận đấu trực tuyến và replay từng trận nhưng dường như nhiều nguồn tin hé lộ cho biết rất có thể các hệ thống truyền hình như ESPN có các gói độc quyền nội dung so với Twitch, qua đó thu hút một lượng lớn khán giả chuyển qua nền tảng này.

overwatch-league Deadgame VN Overwatch chính thức được phát sóng trên hệ thống kênh ESPN, Disney và ABC 2

Thông tin về lịch chiếu cũng như các hệ thống kênh có sự góp mặt của Overwatch League bạn đọc có thể theo dõi ở bảng dưới đây:

ovwl Deadgame VN Overwatch chính thức được phát sóng trên hệ thống kênh ESPN, Disney và ABC 3