[Dota 2] Valve tiếp tục động thái chuẩn bị cho The International 2019

Valve đưa ra thông báo chính thức về kế hoạch phát hành một loạt các bản cập nhật sửa lỗi lớn cho Dota 2 nhằm chuẩn bị tốt nhất cho The International 2019 cũng như nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi đối với tựa game này.

hgnbhnb [Dota 2] Valve tiếp tục động thái chuẩn bị cho The International 2019 1

Valve đưa ra thông báo chính thức về kế hoạch phát hành một loạt các bản cập nhật sửa lỗi lớn trước The International 2019 (TI9) với tên gọi The Scrub Summer 2019. Nhà phát triển Dota 2 đảm bảo với cộng đồng rằng họ sẽ dồn nguồn vào việc xử lí các lỗi tồn đọng của game nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu The International 9 sẽ diễn ra vào tháng sau.

Qua các kênh thông tin, Valve cũng “chuyển lời” rằng đội ngũ developer của Dota 2, trong thời gian tới, sẽ đặc biệt cần tới sự giúp đỡ của người chơi và cộng đồng trong việc tìm kiếm và phát hiện lỗi game, Valve nhấn mạnh “nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào, xin đừng ngại chia sẻ.”

Nhà phát triển đến từ Mỹ hi vọng, The Scrub Summer 2019 sẽ là đóng góp đáng kể vào việc cải thiện trải nghiệm của người chơi đối với tựa game 7 năm tuổi này. Bên cạnh các chi tiết về The Summer Scrub, Valve cũng dành một chút thời gian để nói về Persona Invoker, điều rất được cộng đồng Dota 2 mong đợi. Theo kế hoạch, Valve sẽ tung ra item này vào ngày 19 tháng 7 theo giờ Mĩ, tức rạng sáng ngày 20 tháng 7 theo giờ Việt Nam, dành cho tất cả những người chơi đã vượt cấp 305 của Battle Pass TI9.

hgnbhnb [Dota 2] Valve tiếp tục động thái chuẩn bị cho The International 2019 2