[LMHT] Bật mí thêm về Stark và hướng đi mới của Team Flash

Việc Team Flash có sự góp mặt của Phan Công Minh aka “Stark” đảm nhận vị trí đường trên cho đội tuyển đã thể hiện những dấu hiệu chuyển biến tích cực trong lối chơi và mục tiêu.

Lượt về của VCS đã chuẩn bị bắt đầu. Việc Stark về với đội hình chính thức của team đồng nghĩa với việc Team Flash đã bắt đầu dồn lực để hướng tới chức Vô địch VCS Summer Split 2019 và thậm chí là cả Chung kết thế giới, khi GAM và DBL đang có những màn sa sút phong độ tương đối rõ rệt. Đặc biệt đương kim vô địch DBL liên tiếp bị bắt bài bởi các đội tuyển yếu hơn rất nhiều.

Mặc dù trẻ tuổi chỉ sinh năm 1997, Stark là một người chơi đường trên có thứ hạng cao và sở hữu lượng tướng đường trên tương đối rộng. Anh có thể chơi các tướng đè đường như Renekton, Jayce hay các tướng an toàn thuần tank như Maokai, Nautilus. Khả năng đẩy đường đơn mạnh mẽ sẽ khiến đi rừng của Team Flash giảm bớt áp lực và có thể tập trung cho các lane khác.

hgnbhnb [LMHT] Bật mí thêm về Stark và hướng đi mới của Team Flash 2
Stark khi còn trong màu áo EVOS

Team Flash sở hữu hai siêu sao là đường giữa Optimus và Xạ thủ Slayder – người đã có màn trình diễn rất xuất sắc khi gặp GAM ngày 18 tháng 7 vừa qua. Optimus cùng với Stark và Levi đã cùng thi đấu với nhau và đạt nhiều thành tích trong màu áo của GAM.

hgnbhnb [LMHT] Bật mí thêm về Stark và hướng đi mới của Team Flash 3

Trong bối cảnh hàng loạt các ông lớn thay máu để hướng tới chức vô địch và tấm vé chung kết thế giới, Team Flash đang “hừng hực khí thế” để tiến tới chinh phục các mục tiêu cao hơn. Theo bạn, ai sẽ là nhà vô địch mùa giải này?