“Thánh” Cowsep thử sức leo rank LMHT Việt Nam và những trải nghiệm “cười ra nước mắt”

Mới đây, Cowsep lại tiếp tục quay lại chơi rank LMHT Việt với mục tiêu leo rank Kim Cương. Clip của buổi stream không khỏi làm người khác bật cười.

Tại game cuối cùng của chuỗi lên Kim Cương 4, Cowsep pick cho mình tướng tủ Master Yi với những người đồng đội đi đường rất mạnh như Corki mid và Jayce top, cộng với cặp đôi Lucian – Rakan bot. Trước khi ăn bùa đỏ, anh không quên hài hước cho rằng: Riêng đánh ở server Việt Nam, không được quên chiến thuật “du kích” nấp lùm. Nói sao làm vậy, anh ăn xong bùa đỏ và “xẩu luôn” bot, mặc dù trước đó a định đi cướp bùa xanh của Karthus nhưng… hình như đồng đội của anh khổng hiểu ping!

hgnbhnb Thánh Cowsep thử sức leo rank LMHT Việt Nam và những trải nghiệm cười ra nước mắt 1
“Không ra đấy thì sao nào?”

Mặc dù vậy, nhưng Cowsep nhanh chóng chiếm được cảm tình của đường dưới do gank rất tích cực. Tuy nhiên, người chơi đường giữa của anh dường như là… bỏ tai nghe ra để chơi game vậy. Hoàn toàn không đảo gank, chỉ cắm mặt vào farm và thậm chí bị Syndra hành. Người chơi đường trên thì lại bị Renekton chém không trượt phát nào. Anh ta tha hồ chat chửi Cowsep mà không ngờ rằng người đi rừng không hề biết tiếng Việt!

hgnbhnb Thánh Cowsep thử sức leo rank LMHT Việt Nam và những trải nghiệm cười ra nước mắt 2
“Chat chi nhiều vậy ba?”

Cowsep cảm thấy khá hài hước khi rừng của đối phương cứ lẽo đẽo đi theo mình để tranh chấp rồng, sứ giả mà không chịu đi tìm mục tiêu khác để lấy. Có quá nhiều điều khó hiểu đối với Cowsep, tuy nhiên anh vẫn thành công trong việc dẫn dắt đội hình của mình đi đến chiến thắng. Cuối trận, anh còn không quên vinh danh Rakan vì đánh khá ổn nữa chứ!

hgnbhnb Thánh Cowsep thử sức leo rank LMHT Việt Nam và những trải nghiệm cười ra nước mắt 3
Master Yi Tiên Kiếm

Quả thật mặc dù ở mức rank cao như Kim cương chúng ta vẫn có những pha thi đấu rất ngớ ngẩn mà có khi chỉ lên stream mới biết. Các bạn hãy tập xem lại các trận của mình và chỉnh sửa các lỗi sai để leo rank tốt hơn và đừng quên ủng hộ stream của Cowsep nhé!