“Thank you” liên tiếp 4 thành viên, GAM cuối cùng đã chịu “Welcome” tuyển thủ đầu tiên: Bom tấn chuẩn bị được kích nổ

GAM đang liên tục gây bất ngờ cho NHM bởi những động thái chuyển nhượng trước thềm VCS Mùa Xuân 2023.

GAM đã trải qua mùa giải 2022 cực kì thành công với 2 chức vô địch VCS, giành được tấm HCV SEA Games 31 và gây ấn tượng mạnh tại CKTG 2022. Tưởng chừng GAM sẽ giữ nguyên bộ khung đội hình để tiếp tục hướng đến những mục tiêu tại mùa giải 2023 nhưng rất bất ngờ khi đội tuyển áo Vàng – Đen lại đang có những động thái cải tổ đội hình vô cùng mạnh mẽ trước thềm mùa giải mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, GAM đã chia tay 3 tuyển thủ bao gồm Bie, Elio, Tomrio cùng với HLV JackieWind. Trong khi đó, những tuyển thủ còn lại đều đã hết hạn hợp đồng với GAM và chưa rõ nhà đương kim vô địch VCS có thể giữ chân được họ hay không.

GAM đã nói lời chia tay với HLV trưởng JackieWind cùng 3 tuyển thủ
GAM đã nói lời chia tay với HLV trưởng JackieWind cùng 3 tuyển thủ

Với tham vọng của mình thì chắc chắn GAM sẽ có những sự bổ sung nhân sự chất lượng để hướng đến mục tiêu trước mắt là bảo vệ thành công chức vô địch tại VCS Mùa Xuân 2023. Chia tay HLV JackieWind, GAM được cho là sẽ sử dụng một HLV ngoại để dẫn dắt đội từ mùa giải 2023.

Tương lai của Levi cũng là điều mà NHM vô cùng quan tâm. Sau khoảng thời gian tạm ngưng kí hợp đồng với GAM để tìm kiếm những cơ hội xuất ngoại, xuất hiện thông tin Levi sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển áo Vàng – Đen cùng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Levi sẽ tiếp tục gắn bó với GAM?
Levi sẽ tiếp tục gắn bó với GAM?

Mới đây, thứ mà các fan GAM mong chờ cuối cùng đã xảy ra. Trên fanpage của GAM đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại việc quản lý Fakie đang ra sân bay để đón tân binh đầu tiên của đội tại kì chuyển nhượng trước thềm VCS Mùa Xuân 2023.

Theo thông tin chia sẻ từ Fakie, tân binh của GAM nhà không ở Sài Gòn nên đã phải đi máy bay vào để tập trung cùng đội tuyển mới. Đáng chú ý, ở dưới bài đăng của mình, fanpage GAM đã để lại bình luận gây tò mò: “Đi rước bằng xe ôm, GAM “Sộp” thế!”.

Quản lý Fakie ra sân bay đón tân binh đầu tiên của GAM
Quản lý Fakie ra sân bay đón tân binh đầu tiên của GAM

Bình luận bên dưới đang gây tò mò cho NHM
Bình luận bên dưới đang gây tò mò cho NHM

Bình luận này khiến CĐM ngay lập tức liên tưởng đến SofM, người vẫn hay được gọi với cái tên thân quen là “Sọp”. Hiện SofM vẫn chưa thông báo về tương lai của mình nhưng khả năng cao anh chàng sẽ quyết định ở lại Việt Nam và làm việc tại VCS ở mùa giải mới.

Với tài năng và tiềm lực tài chính của SofM thì nhiều người đồn đoán anh chàng sẽ lập hẳn một đội tuyển riêng và mua lại suất tham dự VCS. Trong trường hợp SofM muốn tiếp tục thi đấu thì SE và GAM đang là 2 cái tên khả dĩ nhất để anh chàng gia nhập.

SofM khả năng cao trở về quê hương thi đấu sau nhiều năm xuất ngoại
SofM khả năng cao trở về quê hương thi đấu sau nhiều năm xuất ngoại

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.