“Trầm cảm” vì lỗi tướng bị triệt tiêu năng lượng vĩnh viễn không thể dùng kỹ năng

Thanh năng lượng chỉ còn 1 con số hoặc chạm đáy 0 tròn trĩnh khiến nhiều tướng bị “phế hoàn toàn võ công” mà không hiểu lý do tại sao.

Chưa bao giờ LMHT hết lỗi và ngày nay lại càng có nhiều bug nghiêm trọng phá hỏng trải nghiệm của người chơi. Tưởng như chỉ có đem lại lợi thế cho người dùng nhưng hóa ra Giao Hàng Bích Quy bỗng quay lại “báo” không để đâu cho hết?! Theo chuyên gia soi lỗi và sáng tạo nội dung LMHT nổi tiếng Vandiril, một lỗi cực kỳ khó chịu đã phát sinh mỗi khi người chơi nhận được Bánh Quy từ nhánh Cảm Hứng của hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp (2 phút mỗi lần, cứ thế cho đến phút thứ 6). Không rõ vì lý do gì nếu như bạn đứng ở Cửa Hàng hoàn tác món đồ vừa mua, tự động vị tướng bị trừ đi vĩnh viễn 80 năng lượng.

Điều này có nghĩa là nếu hoàn tác tối đa năm món đồ trong Hành Trang thì bạn sẽ bị -400 năng lượng. Đối với các vị tướng cấp thấp, lỗi này có thể khiến chúng duy trì thanh năng lượng chỉ một chữ số hoặc tệ hơn là không có bất cứ gì trong người. Các tướng hiện đại thường có mức tiêu hao năng lượng rất cao ngay từ giai đoạn đầu game và nó sẽ khiến cho bạn đôi khi chẳng thể dùng được bất cứ kỹ năng nào. Nói nôm na nếu không gặp may, bạn sẽ bị “phế võ công” và chỉ còn biết tấn công cơ bản từ đầu đến khi game đấu khép lại.

Rất có thể lỗi này phát sinh do Bánh Quy tương tác với quá trình hoàn tác/bán đồ trong Cửa Hàng. Kể từ khi làm lại đôi chút ở mùa giải 2019, việc bán Bánh Quy sẽ hồi lại tối đa 40 năng lượng. Dù tỉ lệ để người chơi hoàn tác nhiều vật phẩm ở giai đoạn early game là rất hiếm nhưng bug này vẫn tác động tiêu cực và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các kèo đấu trên đường. Tại thời điểm viết bài, nhà phát triển vẫn chưa tung ra bản vá nóng để khắc phục lỗi này.