[VCS Mùa Xuân 2020 Tuần 9 Ngày 1] GAM 2-0 FTV: Giao tranh kịch liệt, GAM Esports duy trì mạch thắng

Trận này giao tranh liên tục
[VCS Mùa Xuân 2020 Tuần 9 Ngày 1] GAM 2-0 FTV: Giao tranh kịch liệt, GAM Esports duy trì mạch thắng

Ván 1

Cấm chọn

gam bp 1

FTV lựa chọn một đội hình với 2 đấu sĩ đi đường đơn cùng Nidalee là nguồn sát thương phép chính của đội. Còn với GAM, họ có một đội hình cơ bản với những tướng thuận tay dành cho Dia1, Levi cũng như Blazes.

Diễn biến

1st gam v1

Phút 5: Diia1Levi phối hợp hạ gục Froggy bằng một pha băng trụ ăn ý. Dù cố gắng hết sức, Froggy không thể kéo thêm bất cứ ai phía GAM. Chiến công đầu dành cho GAM Esports.

Phút 15: Trận đấu diễn ra sôi nổi khi giao tranh diễn ra liên tục . FTV dường như không quan tâm đến mục tiêu lớn, họ chỉ muốn lao vào đánh thẳng mặt những thành viên của GAM. Trong một tình huống chủ động, FTV ép GAM phải lui về. Tuy vậy, nhờ sự ăn ý và hơn về kỹ năng cá nhân GAM đánh bật ngược ra và hạ 4 thành viên của FTV.

gam edn 1

Phút 19: Một giao tranh lớn nữa nổ ra và GAM lại là đội có lợi thế, dù cho FTV đã làm hết sức. GAM tràn vào nhà chính với ý định kết thúc ván đấu, nhưng RikaKuroko đã giữ lại hy vọng mong manh của FTV.

Phút 20: Pha giao tranh cuối cùng của trận đấu và GAM không khó khăn gì để kết thúc ván đấu với tỷ số 21-4.

Ván 2

Cấm chọn

bp van 2

Zeros vào sân, GAM chủ động lựa chọn đội hình giống FTV ván 1 với 2 đấu sĩ, BlazesLevi sẽ là 2 nguồn sát thương phép. FTV cũng có những lựa chọn mới khi mang Ornn ra đường giữa và Sylas có mặt ở đường trên. Police tiếp tục sử dụng Kalista.

Diễn biến

1st van 2

Phút 3: Vẫn giữ tinh thần như ván trước, hai đội va vào nhau ngay từ những phút đầu. Palette tung kỹ năng lối và phải trả chiến công đầu cho FTV. Ngay lúc đó, tại đường trên, Levi băng trụ giúp Zeros có được 2 điểm hạ gục.

p14

Phút 9: FTVGAM dường như không cần bắt cứ cớ gì để giao tranh. Chỉ cần thấy mặt nhau là họ sẽ đánh. Trong một pha giao tranh đường giữa, những thành viên của GAM thi đấu nhịp nhàng với nhau đợi đông đủ đồng đội rồi phản công. Nhờ đó họ có được liên tiếp điểm hạ gục, mới phút thứ 9 GAM đã có 12 mạng và Dia1 là tuyển thủ thi đấu hay nhất bên GAM.

p14

Phút 14: GAM không cho FTV một cơ hội nào trong trận đấu khi liên tiếp ép giao tranh nhờ bộ kỹ năng toàn cầu của mình. Police và đồng đội không thể chống đỡ sức mạnh của GAM, những điều họ cố làm chỉ là bắt vào Zeros.

edn vv2

Phút 20: Những thành viên GAM năng nổ khi không cho FTV nghỉ ngơi, số điểm hạ gục đã vượt thời gian thi đấu. Sau hàng loạt pha giao tranh như thế, GAM quyết định đẩy thẳng và kết thúc ván đấu chỉ sau 20 phút thi đấu.