[Vietsub] Lần đầu ra mắt của Levi trước các thành viên của 100 Thieves

Levi đã xuất hiện trong video giới thiệu của 100 Thieves dài hơn 1 phút từ đón tại Sân bay đến việc gặp mặt các thành viên của đội tuyển.

Như đã thông tin, Levi đã chính thức có mặt tại Gaming House của 100 Thieves Academy vào ngày (15/2) vừa qua. Phải mất khoảng thời gian khá dài để Levi hoàn thành các thủ tục và visa để tới Mỹ thi đấu dài hạn và kịp lịch thi đấu và luyện tập của đội tại giải đấu Academy League Bắc Mỹ. Trước đó, line-up của đội tuyển 100 Thieves Academy, Levi sẽ có trận đấu debut đối đầu với đội tuyển bét bảng CLGA, và giành được chiến thắng áp đảo.

Lần đầu ra mắt của Levi trước các thành viên của 100 Thieves

Mới đây, trên kênh Youtube chính thức 100 Thieves đã đăng tải 1 đoạn video về việc so sánh người hỗ trợ của đội với Cloud9 và FlyQuest. Xuất hiện ngay giữa video với khoảng thời gian hơn 1 phút, người xem bắt gặp hình ảnh tại Sân bay Jackson Dahl - người thành lập 100 Thieves đã có cái ôm chào đón Levi tới Mỹ. Ngay sau đó, Jackson đưa Levi tới gặp mặt các thành viên đang thi đấu tại 100 Thieves như Ryu, Meteos, huấn luyện viên PrOlly.

Lần đầu ra mắt của Levi trước các thành viên của 100 Thieves

Jackson Dahl giới thiệu Levi tới Ryu và Meteos

Lần đầu ra mắt của Levi trước các thành viên của 100 Thieves

Nadeshot khá quan tâm tới cảm xúc của Levi khi lần đầu tới 100 Thieves

Cuối cùng, người sáng lập ra 100 Thieves đã đưa Levi tới gặp chủ sở hữu của 100 Thieves Matthew “Nadeshot” Haag và anh chàng này tỏ ra rất vui khi thấy sự xuất hiện của Levi tại Gaming House đội tuyển. Sau đó, Nadeshot bày tỏ việc Jackson đã có rất nhiều lời khen về tài năng của Levi và đó chính là lý do mà anh đã quyết định chiêu mộ. Sau đây là video vietsub được dịch bởi Toàn Trần, mời các bạn độc giả theo dõi dưới đây: