2 set báu vật mạ vàng mới trong CrossFire

Máy chủ CF West đã cập nhật phiên bản tháng 1 với 2 sét báu vật mạ vàng mới, bao gồm sự trở lại của Gold Black Dragon và một set mới tên gọi Horus.

Vũ khí mạ vàng có lẽ đã trở nên quen thuộc với game thủ CrossFire và chúng ta đã có rất nhiều phiên bản Gold cũng như các skin “ăn theo” màu vàng sang chảnh này – với máy chủ Bắc Mỹ (nay là CF West) thì các xạ thủ mới có thêm 2 QCMM mới với báu vật “mạ vàng” trong update tháng 1 này. Đầu tiên là sự trở lại của dòng vũ khí Gold Black Dragon với 3 khẩu súng quen thuộc: AK47, M4A1-S và AWM. Tuy không quá mới lạ nhưng các xạ thủ sẽ thích AWM với model gốc (không hạ chân chống) và một khẩu AK47 nguyên bản (không scope hay lưỡi lê) với băng đạn lớn ngang với bản Black Dragon.

mạ vàng

Về bộ vũ khí thứ 2, các xạ thủ có thêm một dòng skin mới với tên gọi của vị thần Horus mạ vàng sơn lên thân súng bóng loáng khá sang trọng. Có 3 trang bị trong set này: M4A1-S quen thuộc, sự trở lại của Xẻng Quân Dụng phiên bản “lưỡi tròn” với lợi thế chém nhanh nhưng sát thương hơi thấp, và một cái tên mới là FR-F2 – khẩu súng này thừa hưởng thông số của FR-F2 Freezer nên nó có tốc độ bắn cực nhanh (tương đương AWM-UG) và chỉ ngắm một nấc, dễ bật tắt scope hơn.

hor1 2 set báu vật mạ vàng mới trong CrossFire 2

Như vậy với bản update này, game thủ CrossFire đã tiến gần tới một bộ sưu tập Gold Black Dragon hoàn chỉnh (Chỉ còn thiếu mỗi cận chiến), và sự xuất hiện của bộ báu vật Horus giúp người chơi có thêm lựa chọn phong phú hơn, đặc biệt các xạ thủ súng tỉa sẽ có một món đồ chơi khá hữu ích để thay thế AWM-UG khi đấu đơn. Chưa rõ khi nào Đột Kích sẽ cập nhật những báu vật này, nhưng chắc chắn chúng sẽ được nhiều game thủ săn đón.