3 mẹo nhỏ giúp người chơi Vainglory 5v5 đương đầu với muôn vàn thay đổi tại phiên bản 3.9

Phiên bản 3.9 đã mang đến rất nhiều thay đổi nhưng người chơi nào nhanh chóng thích nghi sẽ sớm có cơ hội leo rank thần tốc!

Tại phiên bản mới, SEMC đã mang đến rất nhiều thay đổi từ lượng vàng mà người chơi nhận cùng đồng đội từ quái, độ trâu của quái rừng và rất nhiều nữa cho chế độ 5v5. Điều này đòi hỏi người chơi phải thích nghi thật nhanh nếu không muốn bị lạc trôi trong meta game và hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu một vài mẹo nhỏ giúp thích ứng với meta game nhanh hơn nhé

Người đi rừng tập trung farm cũng người đi đường dễ

Quái rừng tăng độ trâu khiến việc solo rừng trở nên khó khăn hơn, bên cạnh đó việc nhà phát hành tăng lượng vàng nhận được từ quái đường chính khiến việc đẩy người đi rừng ra vị trí đường dễ ngày càng có cơ sở. Nhận được nhiều vàng hơn và dễ dàng gây sức ép hơn là 2 điểm lợi chính cho thay đổi này.

Lựa chọn những hero pháp sư hoặc có khả năng cấu rỉa tốt cho vị trí đi rừng

Đưa người đi rừng ra đường dễ đồng nghĩa với việc những hero tay dài sẽ mang đến nhiều lợi thế hơn trước vì họ sẽ phát huy khả năng tốt nhất của mình là cấu rỉa. Cùng với đó, những người đi rừng có khả năng đánh tầm xa tốt sẽ gây lợi thế rất tốt cho tất cả các đường với sự xuất hiện của họ.

Maline là một lựa chọn hoàn hảo

Mua thật nhiều Storm Crown ( Vương miệng bão tố )

Cơ chế tăng sát thương mới của vương miệng bão tố ( 750 sát thương chuẩn ) sau 6 giây tại cấp 12 khiến vật phẩm này trở nên vô cùng hữu dụng tại cấp cuối khi hướng đến những mục tiêu quan trọng như Blackclaw và Ghostwing.

Việc nhiều thành viên sở hữu vật phẩm này tạo lợi thế lớn cho đội khi có thể bắt nhanh rồng chỉ sau vài giây. Bên cạnh đó, trong những cấp đầu, có sớm vật phẩm này cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc dọn rừng.

À còn một vài cẩm nang nữa là ban Lorelais và Skarff khi đánh rank nữa nhé vì 2 hero này hiện đang gánh kèo khá ổn. Chúc các bạn có một mùa leo rank tại phiên bản 3.9 thành công.