4 điều quan trọng cần nắm rõ trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.12

Dưới đây là 4 điều lớn nhất mà bạn cần biết về bản cập nhật 8.12

Liên Minh Huyền Thoại đang trong tình trạng “thú vị” ở những phiên bản gần đây. Meta trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết, và không ít người chơi trông đợi Riot sẽ làm điều gì đó ở bản cập nhật lần này để cải thiện tình hình, chí ít là khu vực đường dưới.

1. Xạ thủ không nhận được sự thay đổi cần thiết

Thông thường chúng tôi sẽ kể cho bạn những gì có trong bản vá, nhưng lần này chúng tôi cần nói về những gì không có. Rất nhiều người chơi đã phàn nàn - vì lý do chính đáng - về tình trạng hiện tại của đường dưới. Nhưng có vẻ như Riot đã không lắng nghe những lời kêu ca này từ phía cộng đồng.

Và thế là không có 1 sự thay đổi nào đối với ADC trong bản cập nhật này ngoài việc Ezreal bị … nerf. AD Carry khác trong game không bị ảnh hưởng, điều này có nghĩa là chúng ta sẽ sớm được chứng kiến những Yasuo, Irelia…xạ thủ trong những trận đấu chuyên nghiệp.

4 điều quan trọng cần nắm rõ trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.12

2. Một số chỉnh sửa cho ngọc bổ trợ

Một tin tốt, Ngọc Mưa Kiếm được buff tốc độ đánh cộng thêm. Bây giờ tốc độ đánh bạn nhận được 75% đầu trận và 125% khi cấp 18.

Bug của ngọc Hiện Diện Trí Tuệ đã được fix và ngọc Mau lẹ bị giảm đáng kể tốc độ di chuyển cộng thêm.

3. Cờ lệnh hiệu triệu chính thức biến mất khỏi game ở phiên bản này

Hầu như trước kia, khi một vật phẩm bị loại khỏi Liên Minh Huyền Thoại, đó là vì vật phẩm cũ và không ai sử dụng nó. Rất hiếm khi là một vật phẩm bị loại bỏ mà mọi người ai cũng thích dùng, nhưng đó là những gì chúng tôi có ở đây. Bây giờ, chúng ta sẽ sống một cuộc sống không có những con lính, xe pháo quá mạnh.

4. Khiên chắn nhận được nhiều thay đổi

4 điều quan trọng cần nắm rõ trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.12

Riot đã đe dọa nerf lá chắn trong nhiều năm nay, nhưng dường như không bao giờ xảy ra. Cho đến bây giờ. Cuối cùng, Riot đã xem xét tất cả các lá chắn trong Liên Minh Huyền Thoại - hoặc ít nhất là những cái mà bạn có thể buff cho đồng đội - và giảm sức mạnh của chúng xuống một chút và trong bản cập nhật này là giảm thời gian tồn tại của lá chắn. Riot cũng nerf các items như Dị Vật Tai Ương, Lư Hương, và thậm chí là Dây Chuyền Chuộc Tội. Hy vọng rằng điều này có nghĩa là Janna sẽ không thể giữ được tỷ lệ chiến thắng cao chót vót của cô trong một thời gian dài.