4 sai lầm khi sử dụng Shotgun trong Garena Free Fire

Shotgun là vũ khí có sát thương cao trong Free Fire, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cách dòng súng này.

Cố gắng sử dụng shotgun trong giao tranh tầm trung

Shotgun có thể được coi là dạng vũ khí có tầm tấn công hạn chế nhất trong Garena Free Fire. Trừ khi người chơi tấn công đối thủ ở phạm vi gần, còn đâu khả năng gây ra thiệt hại đáng kể ở khoảng cách tầm trung và xa của shotgun là tương đối vô hại. Đó là còn chưa nói tới việc ít đạn và thay đạn lâu của dòng súng này cũng khiến việc tấn công xa gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

4 sai lầm khi sử dụng Shotgun trong Garena Free Fire

Bất chấp những vấn đề này, nhiều người chơi vẫn có xu hướng tấn công về phía đối thủ trong khi cầm một khẩu shotgun. Với khoảng cách từ trầm trung tới tầm xa, sẽ không có sát thương nào được gây ra cả. Nếu đối thủ của bạn cầm Tiểu liên hay Súng trường tự động thì Game Over…

Gây sát thương bằng cách sấy bừa bãi

Khi nói đến việc xả đạn vào đối thủ, các dòng súng Tiểu liên, súng máy hay súng trường tự động là những lựa chọn tốt nhất cho game thủ Garena Free Fire.Với kích thước băng đạn lớn và tốc độ bắn cao, đối thủ sẽ không có thời gian để phản ứng lại.

4 sai lầm khi sử dụng Shotgun trong Garena Free Fire

Đáng buồn thay, một số người dùng cố gắng sử dụng shotgun với mục đích tương tự.Thay vì cố gắng bắn phát nào chuẩn xác phát đó thì họ có xu hướng bắn mù mịt về hướng chung của kẻ thù.Nếu bắn quá nhanh thì không phải phát đạn nào của Shotgun cũng có được chất lượng tốt nhất.

Dimitri và Thiva có gì đặc biệt mà game thủ Free Fire phải ngóng chờ tới vậy?
Dimitri và Thiva có gì đặc biệt mà game thủ Free Fire phải ngóng chờ tới vậy?
Phiên bản OB29 - phiên bản sinh nhật 4 tuổi của Free Fire sẽ mang tới không chỉ một mà tới hai DJ hàng đầu với tư cách nhân vật mới.

Không ngắm bắn vào đầu

Trừ khi bạn sử dụng khẩu M1887 có sẵn khả năng xuyên giáp, hoặc mang theo kỹ năng Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền thì các phát bắn vào thân người sẽ không gây đủ nhiều sát thương, đặc biệt là khi kẻ địch được trang bị mũ giáp đầy đủ.

4 sai lầm khi sử dụng Shotgun trong Garena Free Fire

Việc bắn trúng thân người đối thủ hoàn toàn có thể không làm đối tượng gục luôn.Người chơi cần phải học cách bắn trúng đầu để tối đa hóa hiệu quả với một khẩu shotgun, vốn đã không có được lượng đạn quá dồi dào. 

Đứng yên khi bắn

Khi sử dụng một khẩu shotgun để giao tranh ở cự ly gần, đứng yên là một quyết định tương đối tồi tệ, nhất là khi đối đầu với những đối thủ cũng cầm shotgun hoặc tiểu liên có tốc độ ra đạn vượt trội. Người chơi cầm shotgun nên vừa di chuyển, nhảy / chạy trong khi tấn công để đối thủ khó bắn trúng hơn, nhất là bạn cần có thời gian để nạp lại đạn giữa mỗi phát bắn, hoặc nạp lại băng đạn do lượng đạn của các khẩu shotgun là rất hạn chế.

4 sai lầm khi sử dụng Shotgun trong Garena Free Fire

Ngoài ra, người chơi cũng có thể linh hoạt trong việc sử dụng Bom Keo để che chắn khi shotgun hết đạn và cần có một khoảng thời gian để nạp lại.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?