5 game “dị bản” của PUBG với 5 phong cách khác nhau, đáng chú ý nhất tháng 7

Cùng chúng tôi điểm qua những tựa game Battle Royale đang “làm mưa làm gió” tháng 7 vừa qua.

Có thể nói, từ khi PUBG ra mắt cho đến nay, dường như độ hot về “game nhảy dù” vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Bằng chứng là ngày càng nhiều xuất hiện những sản phẩm cùng phong cách, không những thế còn sáng tạo hơn. Dưới đây là những game mobile ở dòng game này đang được hâm mộ nhất trong tháng 7 vừa qua.

1. Eclipse Isle

Eclipse Isle là một trò chơi Battle Royale – MOBA theo phong cách anime. Mục tiêu của bạn là sống sót cuối cùng trong một trận chiến khi phải đối đầu với tối đa 59 đối thủ khác. Trò chơi được sản xuất bởi NetEase,  giống với Fortnite hơn là PUBG Mobile, do tính thẩm mỹ với màu sắc sống động của nó.

hgnbhnb 5 game dị bản của PUBG với 5 phong cách khác nhau, đáng chú ý nhất tháng 7 1

Về cơ bản, mỗi trận đấu trong Eclipse Isle sử dụng cùng một lối chơi không quá khác biệt so với các tựa game Battle Royale tiêu chuẩn. Nhiệm vụ của bạn là thu thập càng nhiều thiết bị và vũ khí càng tốt để có thể sống sót trước sự tấn công dữ dội của người chơi khác. Không giống như các tựa game tương tự khác trong thể loại này, mỗi  trên đảo bắt đầu suy giảm sinh lực sau một thời điểm nhất định trong mỗi trận đấu nên bạn phải tiếp nạp năng lượng liên tục. Game vừa được phát hành chính thức phiên bản toàn cầu.

Trang chủ: https://www.eclipse-isle.com/

2. Ride Out Heroes

Những ai yêu mến dòng game Battle Royale của NetEase chắc chắn sẽ không thể bỏ qua trò chơi Ride Out Heroes. Tới đây, game sẽ chính thức ra mắt khi đã mở đăng ký trước cho game thủ tại các cửa hàng ứng dụng.

hgnbhnb 5 game dị bản của PUBG với 5 phong cách khác nhau, đáng chú ý nhất tháng 7 2

Ride Out Heroes sẽ chính thức ra mắt bản toàn cầu, cũng là trò chơi nằm trong dòng game đang được phát triển này của NetEase. Game mobile này vốn có tên nguyên bản là Cô Đảo Tiên Phong, được NetEase phát triển từ năm 2018 và đã được Open Beta tại thị trường Trung Quốc gần đây.

Nhiều tính năng độc đáo có trong Ride Out Heroes sẽ làm bạn bất ngờ. Đây là trò chơi Battle Royale kết hợp nhiều thể loại đầu tiên dành cho thiết bị di động. Bạn có thể chọn anh hùng của các lớp và bộ kỹ năng khác nhau. Triệu hồi thú cưỡi, lập nhóm để tiêu diệt kẻ thù, và sử dụng khả năng ma thuật và vũ khí sử thi đều là những hoạt động hấp dẫn!

Link đăng ký: https://bit.ly/2OvaJFk

3. Disorder

Disorder là một trò chơi Battle Royale hoàn toàn mới của NetEase, lấy bối cảnh hậu tận thế và mang phong cách gần gũi với Apex Legends. Ngày 1/8 tới, game tiến hành Closed Beta test tại khu vực Đông Nam Á.

hgnbhnb 5 game dị bản của PUBG với 5 phong cách khác nhau, đáng chú ý nhất tháng 7 3

Trong game, mỗi nhân vật đều sở hữu vũ khí và kỹ năng riêng biệt kết hợp với nhau để tạo thành một đội hình 5 người tranh tài cùng những người chơi khác. Đây cũng là tựa game được NetEase đầu tư kỹ lưỡng về mặt đồ họa để đem tới trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại đã và đang có những ý kiến cho rằng NetEase “vay mượn” ý tưởng từ Apex Legends – tựa game sinh tồn đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới.

Trang chủ: https://www.playdisorder.com

4. Super Mecha Champions

NetEase vừa cho ra mắt bản toàn cầu Super Mecha Champions – tựa game bắn súng battle royale anime cực hấp dẫn. Đây là sản phẩm nằm trong chuỗi những dự án game phát triển theo phong cách PUBG, MOBA – Sinh tồn kết hợp yếu tố Nhật Bản của hãng game Trung Quốc.

hgnbhnb 5 game dị bản của PUBG với 5 phong cách khác nhau, đáng chú ý nhất tháng 7 4

Người chơi tham gia trong một chiến trường bối cảnh đô thị, nơi có thể thu thập chiến lợi phẩm, chế tạo một kho vũ khí và cạnh tranh để trở thành chiến binh cuối cùng. Chiến đấu với 9 dòng súng độc đáo cùng những bộ trang phục bắt mắt trong hình ảnh những con robot cực kỳ “ngầu” là điều hấp dẫn riêng của trò chơi này. Hiện trò chơi đã chính thức Open Beta cho gamer tham gia. Bạn có thể tải ngay về và trải nghiệm.

Trang chủ: https://www.supermechachampions.com

5. Võ Hiệp X Mobile

Võ Hiệp X Mobile là sản phẩm game nhập vai battle royale phong cách cổ trang Trung Quốc. Trò chơi được sản xuất bởi DreamGame Studio (trực thuộc Cube Game). Game thiết kế theo phong cách chơi game của PUBG.

hgnbhnb 5 game dị bản của PUBG với 5 phong cách khác nhau, đáng chú ý nhất tháng 7 5

Vốn được chuyển thể từ nền tảng PC (trên Steam) nên tựa game này kế thừa gần như trọn vẹn tinh túy của người tiền nhiệm. Bạn được tham gia trận chiến trên một không gian rộng lớn, tiến hành tìm kiếm khí giới, võ học và trang phục để chiến đấu. Tiêu diệt được tất cả những người chơi khác, bạn sẽ là “minh chủ”. Trò chơi sẽ Closed Beta đợt mới vào đầu tháng 8.

Game trên TapTap

Trên đây là những game thuộc dòng Battle Royale đáng chú ý, được người chơi hâm mộ trong tháng 7. Có những game sẽ mở cửa vào đầu tháng tới. Với những gì đổi mới hiện tại, mảng game theo lối chơi PUBG ngày càng được ưa chuộng và sáng tạo hơn. Chúc các bạn có những trải nghiệm đáng nhớ với tựa game mình thích.