5 kiểu người chơi Xạ Thủ mà bạn thường gặp nhất khi leo rank LMHT

Bạn là kiểu người chơi Xạ Thủ nào khi chinh chiến trong LMHT?

Kẻ phàn nàn

Đây là kiểu người chơi luôn bất mãn với mọi thứ và sẵn sàng ném đá đồng đội dù cho họ có làm cái gì. Bạn là hỗ trợ nhưng lỡ tay ăn một con lính hay di chuyển hơi xa một chút thôi là sẽ nhận phải cả đống những lời lẽ không hay ho từ những kẻ phàn nàn. Người chơi kiểu này cũng thường xuyên đổ lỗi cho mọi thứ xung quanh và kéo đồng đội vào những cuộc cãi vã không cần thiết.

5 kiểu người chơi Xạ Thủ mà bạn thường gặp nhất khi leo rank LMHT - Ảnh 1.

Để giải quyết vấn đề với những kẻ phàn nàn như thế này, bạn tốt nhất là nên chặn chat họ ngay lập tức. Nó sẽ khiến cho khung chat của bạn trở nên yên bình hơn rất nhiều, không phải nghe những lời phàn nàn kia cũng giúp cho đồng đội có tâm lý thoải mái mà tận hưởng LMHT.

Con sói cô độc

Bạn có thể nhận biết người chơi kiểu này rất dễ dàng bởi họ thường xuyên tách lẻ so với đồng đội và luôn muốn tự mình kết thúc trận đấu. Người chơi dạng này thường có kỹ năng khá ổn, biết né chiêu thức định hướng hay xử lý con tướng của mình tốt. Tuy nhiên vì hay tách lẻ nên họ thường xuyên bị bắt ở những nơi mà đồng đội chẳng thể nào cứu được. Từ đó dẫn tới việc trận đấu rơi vào thế 4v5 cực kì bất lợi.

5 kiểu người chơi Xạ Thủ mà bạn thường gặp nhất khi leo rank LMHT - Ảnh 2.

Khi trong team bạn có kiểu game thủ LMHT này, cách giải quyết tốt nhất là đi theo và chơi xoay quanh người đó. Nếu cứ bỏ mặc game thủ đó bị bắt lẻ thì sớm muộn gì team của bạn cũng sẽ nhận thất bại mà thôi.

Thích thể hiện

Game thủ dạng này luôn luôn muốn lao vào giao tranh, gây sát thương nhiều nhất bằng mọi giá và không có ý định lùi bước. Trong tư duy của họ thì "đánh đến chết" là cách chơi tốt nhất cho Xạ Thủ và chuyện giữ vị trí gần như không tồn tại.

5 kiểu người chơi Xạ Thủ mà bạn thường gặp nhất khi leo rank LMHT - Ảnh 3.

Samira dường như rất thích hợp với những người chơi kiểu này

Nếu bạn có đồng đội thuộc kiểu người này, hãy luôn giữ tâm thế lao vào theo họ, đừng để Xạ Thủ của mình chết một cách vô ích vì bị bỏ lại. Nếu không thì team của bạn sẽ thường xuyên phải thi đấu ở thế thua người.

Kẻ sợ sệt

Trái ngược với người chơi "thích thể hiện", game thủ dạng này có suy nghĩ rằng xạ thủ là cực kì yếu đuối, ai cũng có thể hạ gục được, vì thế họ thường sợ những pha giao tranh và chỉ farm lính. Chính tâm lý này sẽ khiến cho họ không gây được sát thương mặc dù rất nhiều trang bị.

5 kiểu người chơi Xạ Thủ mà bạn thường gặp nhất khi leo rank LMHT - Ảnh 4.

Nếu gặp người chơi dạng này, bạn tốt nhất là đừng hi vọng vào việc họ sẽ di chuyển cùng nhịp với lúc cả đội đang lao vào giao tranh. Có lẽ phải bảo vệ game thủ đó hết mức có thể thì anh ta mới đủ tự tin để có thể xả sát thương được.

Người hùng thầm lặng

Đôi khi bạn sẽ gặp những game thủ chơi hay tới lạ thường, họ farm cực kì tốt, chọn vị trí và tung kỹ năng hợp lý, thậm chí lên đồ cũng vô cùng chính xác, tóm lại thì chẳng thể chê được ở điểm gì. Kể cả khi game đấu có diễn biến theo chiều hướng xấu hoặc bị hạ gục, game thủ theo kiểu người hùng thầm lặng cũng không chửi bới hay nói quá nhiều, họ đơn giản là làm tốt công việc của mình.

5 kiểu người chơi Xạ Thủ mà bạn thường gặp nhất khi leo rank LMHT - Ảnh 5.

Có thể đây là một cao thủ ẩn danh hay một cú "Smurf" cực mạnh từ người chơi Thách Đấu chẳng hạn. Vì thế bạn cứ để anh ta làm những gì cho là đúng, đừng cố chỉ dạy người chơi dạng này bởi nó chỉ phản tác dụng mà thôi.