5 mẹo nhỏ giúp thoát Đồng Đoàn cùng Corki trong Tốc Chiến

Xạ thủ nổi tiếng người Phillippines của đội Liyab - Kevin "Gambit" - đã chia sẻ vài mẹo nhỏ cho người chơi Tốc Chiến với vị tướng Corki

Chia sẻ này là một phần của chương trình “Trợ giúp Chuyên nghiệp ” do Esports Liyab tổ chức, gồm một loạt các mẹo và thủ thuật sẽ được chia sẻ liên tục từ những người chơi chuyên nghiệp về các nhân vật yêu thích của họ. Trong phần này là chia sẻ đến từ vị trí xạ thủ nổi tiếng người Phillippines của đội tuyển Esports Liyab – Kevin “Gambit” Kio Dizon đối với tướng Corki trong Tốc Chiến.

5 mẹo nhỏ giúp leo rank cùng Corki trong Tốc Chiến

Xạ thủ Kevin “Gambit” Kio Dizon trước đây đã từng thi đấu chuyên nghiệp trong tựa game Liên Quân Mobile, từng đại diện cho Philippines thi đấu trong các giải đấu quốc tế như Arena of Valor International Championship (AIC) và Sea Games 2019. Giờ đây, Gambit đã đưa tài năng của mình đến với Tốc Chiến, trở thành một trong những Xạ Thủ đáng gờm nhất trong đấu trường chuyên nghiệp.

Một trong những vị tướng trong Tốc Chiến được yêu thích nhất của Gambit là Corki. Dưới đây là những mẹo từ Gambit để có thể thành thạo vị tướng này

5 mẹo nhỏ giúp leo rank cùng Corki trong Tốc Chiến

Corki rất cần bảng Ngọc Chinh Phục

Khả năng tích cộng dồn sức mạnh từ bảng ngọc Chinh Phục là yếu tố thay đổi cuộc chơi đối với nhiều xạ thủ trong meta hiện tại. Đối với bảng ngọc áp đảo, Gambit lựa chọn cho mình Tàn Bạo để tăng khả năng xuyên giáp, và chọn Hảo Ngọt trong ngọc Cảm Hứng để tăng khả năng sống sót trong giai đoạn đi đường. Ở bảng ngọc Kiên Định, Gambit cũng ưu tiên sử dụng Trung Thành do thói quen bám sát đồng minh để nhận các điểm cộng thêm, tăng khả năng bám đường.

Người chơi Tốc Chiến tại Châu Mỹ sẽ bị ‘cách ly’ khỏi thế giới
Người chơi Tốc Chiến tại Châu Mỹ sẽ bị ‘cách ly’ khỏi thế giới
Tốc Chiến Open Beta sẽ chính thức ra mắt tại Châu Mỹ vào ngày 29/3 này, chậm vài tháng so với Đông Nam Á và một số nước Đông Á.

Mua Tam Hợp Kiếm càng nhanh càng tốt

Tam Hợp Kiếm và Vô Cực Kiếm là hai trong số những vật phẩm tối ưu nhất cho Corki. “Hãy mua hai vật phẩm này càng sớm càng tốt, đặc biệt là Tam Hợp Kiếm, nó sẽ mang lại cho bạn lợi thế trong những phần đầu của trò chơi.” – Gambit chia sẻ. “Tránh mạo hiểm nếu bạn chưa có các trang bị “trấn phái” cho Corki, vì anh chàng phi công này là một mục tiêu khá dễ để hạ gục giai đoạn đầu trận đấu. Anh ta sẽ không thể gây ra bất kỳ sát thương nào nếu không có các trang bị đó..”

Tận dụng lợi thế của “Hàng Tiếp Tế”

Khi bạn đã có “Hàng Tiếp Tế”, đó là thời điểm tốt nhất để dốc hết sức và tạo đột biến trên đường của bạn. Corki thường có khả năng 2v1 với tướng địch khi anh ta có các trang bị “trấn phái” cùng với “Hàng Tiếp Tế.” – Gambit khẳng định.

Một trong những combo kết hợp tuyệt vời để mở giao tranh khi bạn có “Hàng Tiếp Tế” là tham gia trận chiến với “Rải Bom”, sau đó kích hoạt Súng Máy và sử dụng đồng thời Bom Phốt-Pho lên tướng địch. Nếu cần thiết, hãy tự tạo khoảng cách với đội hình địch bằng cách sử dụng lại Thảm Lửa. Hãy lưu ý đến chiêu cuối “Tên Lửa Định Hướng” cũng như thanh máu của bạn và luôn đảm bảo rằng bạn sử dụng Thảm Lửa để thoát khỏi tướng địch.

Hiểu rõ về thời điểm nên tham gia và rút lui

Corki là một vị tướng tuyệt vời cho những người chơi hệ “ăn thịt”, thích cấu rỉa và gây áp lực lên đối phương. Tuy nhiên, anh ta yếu thế trước những vị tướng mạnh như Zed nếu bạn chơi ở đường giữa hoặc Kai’Sa nếu bạn ở Đường rồng. “Như đã nói bên trên, hãy đảm bảo mua được Tam Hợp Kiếm trước khi làm bất cứ điều gì “ngu ngốc”. Mục tiêu của Corki là cấu rỉa trong giai đoạn đi đường và đẩy trụ khi bạn đang ở giai đoạn giữa đến cuối trận.” – Gambit khuyên nhủ người chơi

Katarina cùng 5 trang phục mới đã chính thức ra mắt trên Tốc Chiến
Katarina cùng 5 trang phục mới đã chính thức ra mắt trên Tốc Chiến
Sau hơn 1 tháng giới thiệu việc ra mắt vị tướng tiếp theo trên Tốc Chiến, Riot ngày hôm nay đã chính thức mở khóa Katarina trong tựa game này!

Có phương án dự phòng cho mọi trường hợp

Nếu gặp khó khăn khi đi đường, bạn có thể mua trang bị Gươm Vua Vô Danh trước vì nó rẻ hơn rất nhiều so với Tam Hợp Kiếm. Hãy cố gắng hạn chế các tình huống giao tranh trong giai đoạn đầu của trận đấu và chỉ tập trung vào việc farm tiền để mua những trang bị quan trọng. Hãy nhớ gắn bó với bộ đôi đường Rồng của bạn, nếu có thể hãy yêu cầu người bạn đồng hành của bạn sử dụng Janna, Rakan hoặc Lulu, vì Corki được hưởng lợi nhiều nhất từ các kỹ năng của họ.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.