5 thay đổi bạn nhất định phải biết trong phiên bản cuối cùng của LMHT Mùa 8

LMHT Mùa 8 đang đi đến hồi kết, và nhờ đó, các thay đổi đã có xu hướng chậm lại giúp người chơi nghỉ ngơi sau một mùa giải nhiều biến động.

LMHT Mùa 8 đang đi đến hồi kết, và nhờ đó, các thay đổi đã có xu hướng chậm lại giúp người chơi nghỉ ngơi sau một mùa giải nhiều biến động.

5 thay đổi bạn nhất định phải biết trong phiên bản cuối cùng của LMHT Mùa 8 - Ảnh 1.

Trong phiên bản 8.22, những thay đổi về sức mạnh tướng cũng như những thay đổi trong trò chơi sẽ không quá lớn, song bạn cũng không nên bỏ lỡ chúng. Dưới đây là top 5 thay đổi đáng chú ý nhất trong bản cập nhật lần này:

1. Phiên bản 8.22 là phiên bản cuối cùng của mùa giải

5 thay đổi bạn nhất định phải biết trong phiên bản cuối cùng của LMHT Mùa 8 - Ảnh 2.

Mặc dù không phải là một thay đổi, chỉnh sửa cân bằng song đây lại là tin tức lớn nhất trong lần cập nhật này. Không giống với các giai đoạn Tiền mùa giải trước đây, khi mà trong phiên bản cuối cùng này Riot thường đưa ra những ý tưởng mới hoặc bất cứ thông tin thú vị nào chuẩn bị diễn ra, lần này Riot hoàn toàn giữ bí mật đến phút chót. Do đó, khi phiên bản 8.22 này được phát hành, nhiều khả năng sẽ có một loạt thay đổi mới sẽ được cập nhật trên máy chủ PBE trong tuần tới hoặc lâu hơn nữa.

2. Thuốc Thời Gian sẽ không còn hơi quá mạnh như trước nữa

Những người chơi đường trên và có thể là một vài người chơi đường giữa đều biết rằng ngọc bổ trợ Thuốc Thời Gian từ trước đến nay vẫn hơi quá mạnh. Với lượng tốc độ di chuyển cộng thêm và lượng máu mà bình thuốc hoặc bánh quy mang lại khiến cho nó trở thành một viên ngọc buộc phải có đối với những người chơi đường đơn.

May mắn thay, trong phiên bản 8.22 này nó sẽ bị giảm đi đôi chút sức mạnh, khiến nó không trở nên quá bá nhưng vẫn không đánh mất tầm quan trọng của mình. Giờ đây, sử dụng bình thuốc hoặc bánh quy sẽ lập tức hồi lại 50% lượng máu và/hoặc năng lượng của vật phẩm đó, nhưng điều này sẽ ngăn bạn sử dụng tiếp tục cho đến khi hiệu ứng kết thúc. Đồng thời, bạn vẫn sẽ nhận thêm 5% tốc độ di chuyển khi hiệu lực của bình thuốc hay bánh quy còn tồn tại.

3. Pyke nhận được một số thay đổi

Bản than Pyke là một vị tướng hết sức thú vị khi hắn ta được mệnh danh là kẻ tiên phong, đi đầu cho phong cách chơi Hỗ Trợ – Sát Thủ. Nếu hắn ta được Riot ưu ái, dù chỉ một chút thôi, hắn ta hoàn toàn biến mình trở thành một Sát Thủ, thậm chí dễ dàng biến mình thành một nguồn sát thương chủ lực trong team.

5 thay đổi bạn nhất định phải biết trong phiên bản cuối cùng của LMHT Mùa 8 - Ảnh 3.

Nếu bị Riot hắt hủi, hắn ta đơn giản chỉ có thể nấp trong bụi và đóng vai trò là một chiếc mắt không hơn không kém. Ngay trước phiên bản 8.22, Pyke có xu hướng nghiêng về vế thứ hai hơn khi mà nhìn vào những món đồ hắn ta lên chủ yếu là các trang bị chống chịu. Vì vậy, giờ đây Riot quyết định đưa Pyke " Sát Thủ" trở lại với những thay đổi buộc hắn ta phải lên Sát Lực.

4. Chính thức đóng chế độ Xếp Hạng trong phiên bản này

Giai đoạn cuối mùa giải, nhất là càng gần tới thời điểm đóng chế độ Xếp Hạng sẽ luôn là thời điểm hỗn loạn với rất nhiều sự biến động trong thứ hạng Rank của mỗi người chơi LMHT. Không ít người chơi dành thời gian cày Rank vào những ngày cuối cùng này, đó có thể là một sự bứt phá ngoạn mục song cũng rất có thể để lại sự nuối tiếc khôn nguôi. Phiên bản 8.22 này sẽ đánh dấu sự khép lại của một mùa Rank đầy vất vả trong ngày 12 tháng 11 sắp tới.

5. Trang phục Vinh Quang sẽ xuất hiện trong phiên bản này

5 thay đổi bạn nhất định phải biết trong phiên bản cuối cùng của LMHT Mùa 8 - Ảnh 4.

Đúng vậy, phiên bản 8.22 chắc chắc sẽ để lại cảm xúc cho nhiều người chơi khi đây cũng là thời điểm ra mắt trang phục Vinh Quang, phần thưởng cuối mùa mà nhiều người chơi ngóng đợi. Orianna Vinh Quang sẽ sẵn sàng ra mắt những người chơi xuất sắc đạt từ rank Vàng trở lên, kèm theo đó là một vài gói đa sắc hấp dẫn khác.