Acend và Guild khởi đầu bảng B với chiến thắng cách biệt

Fnatic 2 - 1 G2 Esports

Acend và Guild Esports thắng đậm trong trận ra quân ở bảng B, trong khi đó Fnatic cũng đánh bại G2 Esports sau 3 map thi đấu

Fnatic chọn Icebox làm map đầu tiên và dẫn trước 5 - 2, ngay sau đó, G2 có câu trả lời của mình và kết thúc first half với tỉ số 7 - 5 nghiêng về G2. Tuy nhiên, Fnatic nhanh chóng áp đảo G2 và kếp thúc map đầu tiên với tỉ số 13 - 8.

Ascent là map thi đấu tiếp theo, Fnatic nhanh chóng dẫn trước trong first half với tỉ số 9-3. Tuy nhiên, lời nguyền 9 - 3 tiếp tục giáng xuống Fnatic, trong second half, Žygimantas "nukkye" Chmieliauskas và đồng đội đã lội ngược dòng thành công vừa kết thúc map đấu với tỉ số 13 - 11.

Map cuối cùng là Split. First half kết thúc với tỉ số hòa. Để mất pistol round, Fnatic nhanh chóng lấy lại phong độ và chiến thắng 5 round liên tiếp. Chung cuộc, Fnatic kết thúc map ba với tỉ số 13-8.

MỤC LỤC [Hiện]

SuperMassive Blaze chọn Ascent làm map thi đấu đầu tiên. Họ nhanh chóng dẫn trước khá sau với tỉ số 10 - 4, những ngay sau đó, các chàng trai của Acend đã bắt nhịp được trận đấu và lật kèo với tỉ số suýt soát 14 - 12.

“Chúng tôi rất cần thời gian để bắt nhịp lại” Aleksander "zeek" Zygmunt trả lời phỏng vấn sau trận đấu “Đã rất lâu rồi chúng tôi không chơi cùng nhau và điều đó ảnh hưởng đến chúng tôi vào lúc bắt đầu nhưng ngay sau đó mọi người bắt nhịp được và phối hợp với nhau rất tốt.”

Bind là map thi đấu tiếp theo, map mà Acend mới chỉ thua 6 trên 45 lần trong quá khứ. Họ nhanh chóng kết thúc với tỉ số áp đảo 13 - 4 và kết thúc series.

“Chúng tôi rất bất ngờ vì họ để map Bind” Aleksander “zeek” Zugmunt trả lời sau trận đấu. “Thật sự thì chúng tôi đã nghĩ map này sẽ bị insta-ban và … có lẽ các đội vẫn chưa rút ra được bài học. Họ nghĩ họ có thể counter nhưng mà tất cả rồi cũng có kết cục như nhau thôi.”

BBL 0 - 2 Guild

Loạt trận cuối cùng là giữa BBL và Guild. Cả hai đội tuyển đều đã thay đổi về mặt nhân sự gần đây. Đặc biệt Guild chỉ giữ lại Leo “Leo” Jannesson và Saif “Sayf” Jibraeel.

Map thi đấu đầu tiên là Breeze. Mặt đầu để thua 2 round đầu nhưng Guild đã nhanh chóng bắt nhịp trận đấu và dẫn trước 9 - 3 trong first half và nhanh chóng dành chiến thắng 13 - 6 trong map đầu tiên.

Map thi đấu thứ hai, Guild đã kiểm soát tốt thế trận và dành chiến thắng trung cuộc 13 - 9 ở map Haven. Saif “Sayf” Jibraee cho biết trong buổi phỏng vấn: “Tôi nghĩ đã nghĩ đây là một trận series 2 - 0 nhanh chóng. Chúng tôi sẽ chiến thắng 13 - 0 chẳng hạn. Nếu chúng tôi thắng cả hai pistol round ở Breeze thì nó có thể là 13 - 0. Những mà, anh biết đó, chúng tôi cần đợi để vào guồng đã."