ADN đánh bại cựu vương EVOS Esports, chấm dứt mùa giải cuối cùng của Warzone và giành một vé vào gặp FFQ tại vòng sau

Với những chiến thắng cực kỳ đáng giá tại vòng bảng, ADN lọt vào playoffs VCS Mùa Hè 2018 với những kinh nghiệm cần thiết để đánh bại nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2018 EVOS Esports:

.
Game 1

.
Game 2

.
Game 3

.
Game 4

(link game 5 sẽ được cập nhật sớm nhất có thể)
Game 5

adn-win ADN đánh bại cựu vương EVOS Esports, chấm dứt mùa giải cuối cùng của Warzone và giành một vé vào gặp FFQ tại vòng sau 1

2 bên ăn miếng trả miếng cực kỳ căng thẳng. Tuy nhiên cho tới game 5, ADN dường như vực lại tinh thần một cách không thể tuyệt vời hơn, họ khởi đầu game quyết định với liên tục những lợi thế mà cụ thể hóa thành điểm hạ gục một cách quá xuất sắc. Thậm chí chỉ ở phút thứ 20 đã hơn gần 10 nghìn tiền, cộng với những quân bài quá mạnh từ Aatrox cho tới Camille hay Kalista, tất cả đều có cả tá sát thương kèm theo Karma hỗ trợ phía sau cùng Alistar. Cube Adonis chính thức chấm dứt hành trình của cựu vương EVOS Esports, giành một vé vào với vòng trong đối đầu cùng FFQ.

Không chỉ là lỡ mất cơ hội đi tiếp, lỡ mất chiếc vé tới với CKTG 2018 mà EVOS Esports còn lỡ mất một kết thúc huy hoàng cho người chơi đường giữa của mình là EVS Warzone – khi mà anh đã tuyên bố đây sẽ là mùa giải cuối cùng của mình.