AFs Mowgli: Trước trận đấu Blank có nói với tôi rằng "Tao sẽ cướp Baron của mày" và quả thật cậu ấy đã làm vậy

Hãy xem người đi rừng của Afreeca Freecs có chia sẻ gì sau chiến thắng kịch tính trước SKT.

Vào ngày hôm qua, tức 1 tháng 8, người hâm mộ bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã có dịp thưởng thức một cặp đấu bo3 hết sức gay cấn giữa Afreeca Freecs và SK Telecom T1. Đây cũng là màn trở lại đội hình chính sau một thời gian dài vắng bóng của người đi rừng Mowgli bên phía Afreeca. Và hãy cùng xem liệu sau khi đưa đội đến chiến thắng, chàng trai 20 tuổi này có những cảm xúc như thế nào.

Mowgli đã có một màn thể hiện khá tốt trước SKT

Q: Đội của bạn đã đánh bại SKT với tỉ số 2:1, đây là một chiến thắng rất quan trọng khi ảnh hưởng rất nhiều đến vị trí của cả 2 đội trên bảng xếp hạng. Bạn cảm thấy ra sao với kết quả này?

Mowgli: Bởi vì tính chất quan trọng của trận đấu nên cảm thấy rất nhẹ nhõm sau khi giành được chiến thắng. 

SK Telecom T1 đã có những chiến thắng rất thuyết phục trong thời gian gần đây, đội bạn đã có chuẩn bị gì trước khi trận đấu diễn ra không?

SKT đang có phong độ rất tốt với mạch thắng liên tiếp của mình. Chúng tôi cố gắng không để chuyện đó đè nặng áp lực, đồng thời dành ra những khoảng nghỉ trong thời gian luyện tập, điều này đã giúp cả đội đạt kết quả tốt hôm nay. 

Với "luồng gió mới" Pirean tại nơi đường giữa, SKT đang có chuỗi thắng rất ấn tượng trước khi gặp Afreeca Freecs

Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn đã phải dành thời gian rất lâu trên băng ghế dự bị. Bạn có cảm thấy lo lắng không?

Đã hơn 1 năm rưỡi kể từ khi tôi gia nhập đấu trường LCK, và trong khoảng thời gian đó tôi cũng thi thoảng được ra sân thi đấu, điều này giúp tôi không cảm thấy áp lực lắm. Thật sự tôi khá thân với Blank, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Tuy nhiên tôi chưa bao giờ được đối đầu với cậu ta vì cứ hễ tôi thi đấu là cậu ấy dự bị còn nếu tôi dự bị thì cậu ấy thi đấu. Thế nên tôi rất vui khi được lần đầu chạm trán Blank kể từ khi thi đấu tại LCK.

Bạn đã nói chuyện gì với Blank trước khi trận đấu bắt đầu?

10 phút trước khi trận đấu khởi tranh, tôi có nói chuyện với Blank và cậu ấy đùa rằng "Tao sẽ cướp Baron của mày". Và như mọi người đã biết, cậu ấy đã làm vậy (cười).

2 người bạn học có dịp được đối đầu với nhau tại LCK

Đúng như vậy, Blank đã cướp Baron tới 2 lần. Chắc hẳn cậu phải cảm thấy áp lực lắm nhỉ?

Ở ván 2, chúng tôi đã có những quyết định sai lầm dẫn tới việc Baron bị cướp mất. Bạn biết đấy, thường thì chúng tôi sẽ quyết định ăn cái mục tiêu lớn nhất này khi mà chúng tôi có thể xác định được vị trí của người đi rừng đối phương. Nếu không thể làm được điều đó tôi sẽ cố gắng tính toán sát thương + trừng phạt để kết liễu Baron. Tại ván 2 chúng tôi đã do dự giữa việc sẽ cô lập kẻ địch hay mở giao tranh trước. Còn tại ván 3 Blank đã di chuyển vào nhờ chiêu cuối của Ryze, đó là pha xử lý mà chúng tôi không tính trước.

"Tao sẽ cướp Baron của mày"-Blank said

Hiện nay rất nhiều người đi rừng sử dụng ngọc Sốc điện cho Gragas, vậy tại sao bạn lại quyết định sử dụng dư chấn cho vị tướng này?

Thông thường tôi sẽ sử dụng ngọc Sốc điện, thậm chí khi  nhưng bvới Trundle thì điểm then chốt này vẫn tỏ ra nhỉnh hơn so với Dư chấn, thế nên tôi khá phân vân khi lựa chọn giữa 2 loại ngọc tái tổ hợp này. Nhưng bởi vì đội hình của chúng tôi khi đó đang khá thiếu khả năng chống chịu, đồng thời huấn luyện viên muốn tôi hãy cô lập Trundle thế nên tôi đã chọn Dư chấn. Nhưng xét cho cùng 2 điểm then chốt này đều có những ưu nhược điểm riêng.

Với ngọc tái tổ hợp "Dư chấn", Gragas trở thành một lá chắn vững chắc trước đội hình Afreeca Freecs

Tới đây bạn sẽ phải đối mặt với Hanwa Life Esports, một đội tuyển khá "cứng cựa". Bạn có lời nào muốn nói trước khi trận đấu diễn ra không?  

Ở lượt đi, HLE đã có sự chuẩn bị rất tốt và đánh bại chúng tôi. Bởi vì trận đấu tới đây sẽ rất khó khăn, chúng tôi sẽ phải xem xét lại những sai lầm đã mắc phải trong ngày hôm nay nay nếu muốn chiến thắng họ. Đồng thời cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của các cổ động viên!!!