AIC 2020: BOX Gaming thất thủ đáng tiếc trước MAD Team, Liên Quân Việt Nam đặt trọn niềm tin vào Saigon Phantom và Team Flash

Chặng đường của BOX Gaming tại AIC 2020 đã chính thức khép lại nhưng khu vực Việt Nam vẫn còn 2 "ông kẹ" Team Flash và Saigon Phantom đón chờ các đối thủ từ khu vực khác.

Ngày thi đấu 6/12 đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính, tuy nhiên kết quả thì hẳn không quá bất ngờ với người hâm mộ khi mà Buriram United (BRU) đánh bại Talon Esports với tỉ số 4 - 1 trong trận nội chiến Thái Lan. Ở đấu trường thế giới thì BRU vẫn luôn là một cái tên đáng gờm và có kinh nghiệm dày dạn hơn hẳn những game thủ trẻ của Talon Esports.

AIC 2020: BOX Gaming thất thủ đáng tiếc trước MAD Team, Liên Quân Việt Nam đặt trọn niềm tin vào Saigon Phantom và Team Flash - Ảnh 1.

BRU đã thi đấu đầy áp đảo trước đội tuyển đồng hương để tiếp tục hành trình AIC 2020

Còn trận đấu tâm điểm giữa BOX Gaming và MAD Team lại diễn ra theo một kịch bản khiến nhiều người phải bất ngờ. Neil cùng đồng đội đã rất áp đảo trong 3 ván đấu đầu tiên và cứ ngỡ rằng họ sẽ dễ dàng có được chiến thắng thì đây cũng là lúc BOX Gaming vùng lên.

Trong thế không còn gì để mất, BOX đã chơi rất tốt và có được 2 ván thắng liên tiếp. Tuy nhiên ở ván 6 sinh tử thì những tình huống sai lầm đã khiến hạt giống số 2 của khu vực AOG mất đi luôn trận đấu dù đã có rất nhiều lợi thế.

AIC 2020: BOX Gaming thất thủ đáng tiếc trước MAD Team, Liên Quân Việt Nam đặt trọn niềm tin vào Saigon Phantom và Team Flash - Ảnh 2.

BOX Gaming suýt nữa đã khiến tất cả bất ngờ nhưng kết quả cuối cùng vẫn là dừng bước

Với kết quả này, Team Flash và Saigon Phantom sẽ gặp nhau trong "đại chiến Việt Nam" để giành quyền vào Chung kết tổng. CònMAD Team và BRU sẽ phải đụng độ nhau ở trận đấu sống còn giành quyền gặp đội thua cuộc trong "đại chiến Việt Nam" để giành vé chơi trận Chung kết AIC 2020.

Rõ ràng, 2 niềm hy vọng của Việt Nam vẫn ở thế chủ động hoàn toàn và còn có thể sửa sai. Còn với các đại diện của Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa thì họ phải chơi hết sức bởi chỉ cần 1 sai lầm là có thể đánh mất tất cả.

AIC 2020: BOX Gaming thất thủ đáng tiếc trước MAD Team, Liên Quân Việt Nam đặt trọn niềm tin vào Saigon Phantom và Team Flash - Ảnh 4.

Team Flash và Saigon Phantom vẫn có nhiều lợi thế hơn so với BRU và cả MAD

Cả 2 trận đấu giữa Team Flash vs Saigon Phantom và MAD Team vs Buriram United đều sẽ diễn ra trong ngày 12/12. Các khán giả Liên Quân chú ý theo dõi và đừng bỏ lỡ những trận đấu siêu kinh điển này nhé!

Ảnh: Internet

AIC 2020: BOX Gaming thất thủ đáng tiếc trước MAD Team, Liên Quân Việt Nam đặt trọn niềm tin vào Saigon Phantom và Team Flash - Ảnh 5.