All-Star 2017: Siêu sao của TSM nhớ như in 'cái đá' mà Lee Sin của Levi dành cho mình

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Bjergsen và Hauntzer sau khi bị Levi cùng liên quân GPL đánh bại trong ngày thi đấu hôm nay của All-Star 2017.

Như bạn đọc đã biết, đội hình chắp vá của khu vực GPL với Jisu, Patrick, Kra và Dantiz cùng siêu sao Việt Nam Đỗ “Levi” Duy Khánh bất ngờ có được chiến thắng trước đại diện chủ nhà – siêu sao Bắc Mỹ với nòng cốt là 3 thành viên của Team Solomid: Hauntzer, MikeYeung, Bjergsen – chỉ sau khoảng 30 phút thi đấu. Sau đó, Levi cùng liên quân GPL đã xuất sắc hạ gục nốt đội tuyển siêu sao Brazil để có mặt tại vòng bán kết All-Star 2017.

All-Star 2017: Siêu sao của TSM nhớ như in 'cái đá' mà Lee Sin của Levi dành cho mình

Đây là nội dung đoạn phỏng vấn với Bjergsen và Hauntzer về trận thua trước siêu sao GPL.

Hauntzer, để thua siêu sao GPL bạn cảm thấy thế nào?

Tôi cảm thấy khá tệ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn có thể chơi trên cơ mặc dù sẽ gặp khó khăn. Thế nhưng, chúng tôi đã không có nhiều thời gian tập luyện trước khi tới giải đấu này. Tôi cảm thấy mất mát rất nhiều khi thua trận này.

Bjergsen thì sao?

Vâng, rõ ràng đây không phải là một trận đấu tuyệt vời đối với chúng tôi. Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng họ đã chơi khá tốt. Đặc biệt, tôi nghĩ rằng Levi là một tuyển thủ luôn luôn có một phong độ chắc chắn. Cậu ấy đã có một màn thể hiện Lee Sin rất ấn tượng khi một lần 'đá' Sneaky ở đường dưới và một lần 'đá' tôi ở trong trụ. Nếu cậu ấy không đá tôi ở thời điểm đó và vị trí đó, chúng tôi sẽ có thể làm cho nhịp độ trận đấu chậm lại và có cơ hội bật ngược. Tôi nghĩ rằng cả đội GPL chơi rất tốt, nhưng Levi là người chơi nổi bật nhất.

All-Star 2017: Siêu sao của TSM nhớ như in 'cái đá' mà Lee Sin của Levi dành cho mình

Hauntzer, bạn cảm thấy thế nào khi tham gia một giải đấu như thế này trong khi không có thời gian tập luyện từ trước?

Đây là một trải nghiệm thú vị để xem tôi có thể làm tốt đến mức nào. Bởi vì không coi đây là một giải đấu nghiêm túc nên có thể thử những sự lựa chọn mới. Cảm giác chơi cùng những đồng đội mới cũng rất tốt. Thật thú vị khi kết hợp với Sneaky và Aphromoo, kể cả MikeYoung. Tôi nghĩ giải đấu này đã đem lại cho tôi những kinh nghiệm đáng nhớ.

Bjergsen, cảm giác thế nào khi kết hợp cùng với những người chưa từng làm điều đó trước đây? Kể cả khi đã biết nhau từ rất lâu nhưng bây giờ mới có cơ hội chung một đội.

Tất cả mọi thứ đều đúng như tôi mong đợi bởi vì tôi biết Sneaky và Aphromoo, coi họ như những người bạn. Cách họ thi đấu và giao tiếp đúng như những gì tôi dự đoán. Đã có một thời gian chúng tôi được đi xả hơi cùng nhau ở ngoài đời. Thật không may, những điều đó cũng không đủ để chúng tôi giành chiến thắng. Không có bất kỳ khó khăn gì hay bất đồng giữa các thành viên trong đội. Chúng tôi chỉ ở đây để làm những điều tốt nhất có thể.

All-Star 2017: Siêu sao của TSM nhớ như in 'cái đá' mà Lee Sin của Levi dành cho mình

Hauntzer, HLV Ssong đã làm gì cho đội khi không có nhiều thời gian chuẩn bị?

Tôi nghĩ anh ấy thực sự là một người thông minh. Tôi chỉ mới gặp anh ấy vài ngày trước. Từ vài trận đấu tập, anh ấy đã cho chúng tôi những lời khuyên thực sự tốt. Anh ấy có có những lý do đằng sau những lời khuyên vì vậy chúng tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy.

Bjergsen, bạn sẽ solo 1v1 với Faker trong ngày hôm nay. Là một cựu vương 1v1, bạn suy nghĩ thế nào về khả năng chiến thắng và những khó khăn của bản thân?

Tôi không biết rằng mình sẽ gặp Faker nhưng đối đầu với cậu ấy rõ ràng là không hề dễ dàng. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu vui vẻ. Tôi nghĩ rằng Faker có một số con bài, vũ khí bí mật kiểu như Nasus chẳng hạn. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều điều thú vị trong màn solo của chúng tôi. Ngoài ra, cách bạn sử dụng kỹ năng chuẩn xác và né chiêu thức là rất quan trọng trong solo 1v1. Chơi xung quanh các cục máu cũng rất đáng chú ý đấy.