All-Star 2019: ViruSs cảm thấy may mắn khi đi khác nội dung với Thầy Giáo Ba tại Siêu Sao Đại Chiến

All-Star năm nay sẽ rất thú vị và đáng xem.

Ngoài 2 tuyển thủ chuyên nghiệp là Optimus và Levi tham dự All-Star 2019 thì mới đây trên fanpage chính thức của VETV thông báo ViruSs cùng Thầy Giáo Ba sẽ là 2 khách mời tham dự Siêu Sao Đại Chiến năm nay. Đây là một kết quả không bất ngờ vì tầm ảnh hưởng của ViruSs cũng như thầy Ba trong cộng đồng LMHT Việt Nam là rất lớn.

Thầy Ba và ViruSs sẽ tham gia All-Star 2019 với tư cách khách mời

Đến với All-Star 2019 thì ViruSs và thầy Ba sẽ tham gia ở 2 chế độ khác nhau. ViruSs sẽ tham gia ở chế độ Đấu Trường Chân Lý trong khi thầy Ba sẽ góp mặt ở 1 trong các chế độ showmatch của Liên Minh Huyền Thoại. Thông tin này có vẻ khiến ViruSs khá thích thú, anh đã có chia sẻ ngay trên trang cá nhân của mình và không quên “cà khịa” nhẹ thầy Ba.

ViruSs vui mừng thông báo về việc anh tham dự All-Star 2019

ViruSs cảm thấy may mắn khi không thi đấu cùng nội dung với thầy Ba

Ở chiều ngược lại thì thầy Ba cũng thông báo “tin vui” trên fanpage của mình và dặn dò các học trò đón chờ màn thể hiện của thầy.

Thầy Ba thông báo tin vui trên fanpage của mình

Trong khi đây là lần đầu tiên ViruSs tham dự một kì All-Star thì mùa All-Star 2019 đã là mùa thứ 2 liên tiếp thầy Ba tham dự với tư cách khách mời. Tuy nhiên lần này lại đặc biệt hơn rất nhiều khi tại All-Star 2018 thầy Ba đã không được ra sân thi đấu ở bất kì nội dung nào.

Thầy Ba góp mặt trong đoàn All-Star 2018 nhưng không có cơ hội thi đấu

Sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/12 đến 7/12 tại Las Vegas. 4 đại diện của Việt Nam sẽ tranh tài với 86 người chơi là các tuyển thủ chuyên nghiệp và khách mời từ các khu vực trên trên giới.