Án phạt vĩnh viễn của Zeros và những lời "ruột gan" của Tinikun

Đối với Tinikun, Zeros là một trong những học trò anh cưng chiều nhất, nhưng với chiều hướng ngược lại có lẽ không phải vậy.

Zeros, tuyển thủ lắm tài nhiều tật bậc nhất của VCS mới đây đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn khỏi khuôn khổ giải đấu VCS do những phát ngôn không đúng mực về đại dịch toàn cầu Covid-19. Đây là hậu quả cho hành động bồng bột thiếu suy nghĩ của người đi đường trên trẻ tuổi. Khi tai họa ập xuống đầu Zeros, có lẽ người buồn nhất lúc này chính là người thầy luôn hết lòng yêu thương và dạy bảo anh, HLV Tinikun.

Án phạt vĩnh viễn của Zeros và những lời ruột gan của Tinikun - Ảnh 1.

HLV Tinikun không khi nào ngừng khuyên nhủ học trò cưng

Có thể thấy, những lời khuyên của HLV Tinikun đối với Zeros là đều đặn và liên tục như thế nào khi thời điểm Tinikun khuyên Zeros thay đổi bản thân là khi anh vẫn còn ở GAM Esports. Tuy nhiên lời khuyên đó dường như chưa bao giờ là đủ với chú ngựa mất cương như Zeros, mạnh mẽ nhưng hỗn loạn.

Một trong những án phạt đầu tiên của Zeros chính là vụ lùm xùm "đánh hộ anh trai" Minas mà Optimus tố cáo với ban tổ chức. Optimus làm đúng luật và Zeros cùng team Phong Vũ Buffalo nhận án phạt đáng tiếc. Tuy nhiên, "Cường 7 Núi" lại bị cộng đồng ném đá không thương tiếc vì bị coi là "chơi bẩn". Một số ít người không ủng hộ Zeros ở vụ việc này trong đó có HLV Tinikun.

Án phạt vĩnh viễn của Zeros và những lời ruột gan của Tinikun - Ảnh 2.

HLV Tinikun vẫn nổi tiếng là người chính trực trong cộng đồng LMHT VN

Cho đến tận những drama nợ lương gần đây với GAM Esports, Zeros vẫn luôn là người được nhắc đến nhiều nhất trong những dòng trạng thái đòi lương của Tinikun khi anh luôn cố gắng đòi đủ quyền lợi cho trò cưng. Hay cả những so sánh từng gây tranh cãi với Khan, Tinikun đề cao trò cưng Zeros cũng như mang đủ cho anh mọi quyền lợi cần thiết... Vị HLV này luôn hết lòng vì học trò, đó là điều khiến nhiều người kính nể, hâm mộ.

Hết lòng là vậy, nhưng nhìn xem Zeros đã đem lại gì cho người thầy của anh? Liên tục rớt phong độ ở những trận đấu quan trọng như tại CKTG 2019 hay để vuột mất chức vô địch mùa xuân 2020 vào tay Team Flash. Còn giờ đây, Zeros còn một đi không trở lại ở giải đấu VCS.

Án phạt vĩnh viễn của Zeros và những lời ruột gan của Tinikun - Ảnh 4.

Ma Vương Không Đầu chỉ còn là dĩ vãng

Rõ ràng những ý kiến đóng góp của HLV Tinikun đang bị trò cưng của anh bỏ ngoài tai khá nhiều. Zeros vẫn còn đang quá ngây thơ để hiểu hết những tấm chân tình mà HLV Tinikun dành cho anh, nếu không muốn nói là anh đã "lơ đẹp" lời thầy dạy.

Đây cũng không phải là lần đầu Zeros bị ban vì những phát ngôn ngông cuồng. Việc siêu sao đường trên VCS trở thành tuyển thủ đầu tiên bị ban vĩnh viễn khỏi giải đấu là một kết quả tất yếu đến từ một chuỗi những hiệu ứng cánh bướm của sự dễ dãi và hời hợt với sự nghiệp tuyển thủ của mình. Không biết tương lai của Zeros sẽ ra sao nhưng với mức độ nghiêm trọng của án phạt hiện tại, anh sẽ rất khó để trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

Ảnh: Internet