Ấn tượng với loạt game fanmade LMHT phiên bản thủ thành, đánh boss

Trước việc Riot lâu quá không tung ra chế độ mới cho LMHT, một nhóm fan đã tự tạo ra các minigame với chủ đề rất thú vị.

Trong mùa giải vừa qua, với việc Riot ra mắt hàng loạt những tựa game khác nhau, các chế độ mới trong LMHT cũng không xuất hiện. Người chơi đã quá chán với URF, ARURF hay Một Cho Tất Cả. Vì vậy, cộng đồng LMHT đang chờ đợi một chế độ mới sẽ được ra mắt trong mùa 11.

Trong khi đó, có một game thủ đã tự thiết kế ra những chế độ mới dựa theo các tướng LMHT cực kì thú vị. Đầu tiên là LMHT phiên bản thủ thành, giữ cổng. Đây là chế độ từng xuất hiện trong tựa game Warcradt III huyền thoại. Người chơi sẽ sử dụng các vị tướng và sắp xếp vị trí hợp lý để chống lại đợt xâm lăng của các quái vật.

Cùng với nó là việc nâng cấp trụ, công trình và sức mạnh của các tướng để ngăn những đợt quái với sức mạnh cũng tăng tiến theo thời gian.

Kế tiếp là LMHT theo phiên bản “StarCraft”, với thể loại chiến lược thời gian thực, các game thủ có thể xây dựng một đội quân trong LMHT tùy theo vùng đất mà mình lựa chọn. Phiên bản LMHT theo hướng AOE thực sự là điều sẽ thu hút rất nhiều người chơi tham gia.

Cuối cùng là thể loại PVE dưới góc nhìn thứ ba. Người chơi sẽ nhập vai vào một tướng bất kỳ trong LMHT và cùng nhau phối hợp để vượt ải, đánh boss và giành những phần thưởng nhất định.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Garen, Ngộ Không, Yone cực ngầu trong skin Học Viện Chiến Binh

Đây không phải là những thể loại quá mới mẻ tuy nhiên khi sử dụng lượng Tướng và cốt truyện dồi dào từ LMHT thì nó thực sự trở thành những chế độ chơi thú vị. Hi vọng Riot sẽ để ý đến một trong những ý tưởng này và biến nó thành hiện thực trong tương lai.