Anh trai Zeros gián tiếp xác nhận việc Ma Vương bị tẩy chay tại PVB và quay trở lại GAM?

Mới đây, anh trai của Zeros và Minas đã gián tiếp lên tiếng xác nhận việc Zeros tới GAM và câu chuyện Ma Vương bị cô lập tại PVB trước đó.

Như các bạn đã biết, sau vô số các tin đồn thì cách đây ít giờ GAM đã chính thức tung ra quả bom nguyên tử đầu tiên khi chính thức thừa nhận chiêu mộ thành công Slay và Minas (Manis). Điều này còn được củng cố hơn rất nhiều khi 99% cựu thành viên Safety của SF5 sẽ trở thành HLV của ông lớn này.

Chưa hết, trước đó đã có khá nhiều tin đồn về việc Zeros bị cô lập, chỉ trích bởi lối đánh cá nhân ưa thể hiện của mình tại MSI cách đây không lâu. Chính vì những tin đồn này mà người hâm mộ đồn đoán gần xa về việc Ma Vương sẽ trở lại trong màu áo GAM là khá thuyết phục. Hơn thế nữa, Zeros còn được nhắc đến trong những dòng trạng thái, thậm chí là bức ảnh che mặt của HLV Tinikun.

Tuy đã che mặt những chiếc áo của Zeros lại tố cáo tất cả, chính vì những động thái này GAM trở thành tâm điểm của những cuộc bàn tán khi dư sức trở thành đối thủ nặng ký của đương kim vô địch VCS tức PVB. Và mới đây tin đồn này đã trở thành hiện thực tới 99.99% khi Caster của VETV Đức Mạnh hay còn biết đến với những tên gọi Mạnh Mèo, Mạnh Melody khẳng định.

Ngoài ra, ngay cả anh trai Minas - Zeros cũng đã lên tiếng gián tiếp bày tỏ thái độ không đồng tình với cách đối xử của PVB khi Zeros còn trong team. Điều này là minh chứng rõ ràng cho việc Ma Vương đã rời team và đầu quân cho GAM.

Như vậy GAM đã có những sự bổ sung nhân lực hết sức hùng hậu như Minas, Slay và Zeros. Có lẽ đây sẽ là giải đấu VCS khủng nhất từ trước tới nay, nhất là khi Việt Nam có tới 2 tấm vé đi CKTG, chúng ta cùng chờ xem nhé.