AoE: BiBi cứ muốn hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng trong khi đó cậu ta chỉ cùng trình với tôi

Đó là câu trả lời của game thủ Cam Quýt khi nói về BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng.

Ngày hôm nay sau chiến thắng trước HeHe, Cam Quýt đến từ Clan Hà Nội đã nhận lời mời phỏng vấn với nhóm phóng viên chúng tôi. Trước câu hỏi suy nghĩ về các game thủ hàng đầu trong thể loại solo Random hiện nay, Cam Quýt thẳng thắn chia sẻ: "Thực tế thì khoảng 3 năm gần đây, Chim Sẻ Đi Nắng đã quá hoàn thiện khả năng của mình ở map Large. Khó có một game thủ nào có thể đạt tới trình độ của cậu ta, còn lại thì các game thủ khác không có quá nhiều khác biệt, phong độ và quân bài là điều quyết định đến chiến thắng trong một trận đấu solo Random"

AoE: BiBi cứ muốn hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng trong khi đó cậu ta chỉ cùng trình với tôi - Ảnh 1.

Cam Quýt khẳng định Chim Sẻ Đi Nắng là số 1 trong thể loại Solo Random

Năm 2020 chứng kiến một năm trắng tay với Cam Quýt trong các giải đấu, nói về điều này game thủ đến từ Clan Hà Nội chia sẻ: "Bản thân mình rất tiếc và khá buồn khi năm nay chưa có chiếc Cup nào. Team Hà Nam đã thi đấu không tốt và có phần kém may mắn trong các giải đấu. Bản thân mình đã cố gắng hết sức để gặt hái tiếp những thành công. Tuy nhiên sẽ phải nỗ lực hơn nữa từ giờ cho đến Tết. Không muốn khép lại một năm trắng tay thế nên mình mới quyết định chuyển sang thi đấu cho Clan Hà Nội với mong muốn có chiếc Cup và giúp anh Hải lấy vợ (cười)".

AoE: BiBi cứ muốn hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng trong khi đó cậu ta chỉ cùng trình với tôi - Ảnh 2.

Cam Quýt khẳng định BiBi có trình độ cao nhưng cũng dễ bị đánh bại

Khi được hỏi về đối thủ của mình trong kèo đấu solo Random ngày mai, Cam Quýt chia sẻ thêm: "BiBi từ trước đến nay là một đối trọng của Chim Sẻ Đi Nắng nhưng chỉ là ở map Giantic và thể loại 44 Random thôi còn ở kèo solo Random, cậu ta không khác biệt với mình hay những game thủ solo cứng cựa khác. BiBi cứ muốn hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng trong khi đó cậu ta chỉ cùng trình với tôi mà thôi. Thế nên trong trận đấu ngày mai mình muốn chứng minh cho khán giả thấy BiBi đang đứng ở đâu và dễ bị đánh bại như thế nào".

Là một game thủ sinh năm 1994, năm nay Cam Quýt đã 26 tuổi. Khi được hỏi về việc bao giờ sẽ lập gia đình, Cù Thái Phú (tên thật của Cam Quýt) chia sẻ: "Hiện tại mình đang muốn tập trung vào công việc game thủ và theo đuổi đam mê thêm vài năm nữa. Đàn ông 26 tuổi còn trẻ chán (cười) chính vì vậy mình chưa thực sự nghĩ tới việc lập gia đình trong năm nay. Tết năm nay về nhà và khoe với bố mẹ rằng con vẫn độc thân (cười)."


AoE: BiBi cứ muốn hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng trong khi đó cậu ta chỉ cùng trình với tôi - Ảnh 3.

Trận đấu giữa BiBi và Cam Quýt nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả

Trước khi chia tay với buổi nói chuyện Cam Quýt gửi tới khán giả hâm mộ lời cảm ơn của mình: " Mình biết có rất nhiều khán giả vẫn luôn theo dõi và ủng hộ cá nhân mình cũng như Clan Hà Nội. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người, với lực lượng hiện tại Hà Nội đã sẵn sàng để mang cup về cho các bạn rồi."

Được biết trận đấu giữa Cam Quýt và BiBi sẽ diễn ra vào lúc 13h00 chiều ngày mai, Chủ nhật 6-12-2020.

Địa điểm thi đấu: Up-Road Game Center Yên Xá- Tầng 4-B20- Khu đấu giá Yên Xá-Thanh Trì-Hà Nội. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên Fanpage chính thức của game thủ Cam Quýt. Các bạn có thể theo dõi trực tiếp thao tác tay của Cam Quýt tại Đây.

Các bạn nghĩ sao về cuộc đối đầu này, hãy để lại bình luận của mình ở phần dưới của bài viết nhé!