Áp lực cạnh tranh lớn, không được donate khủng như mong đợi, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ thông báo "đá đổ", huỷ hợp đồng

Nữ streamer cũng cho biết rằng cô đang tìm kiếm nền tảng phù hợp hơn với bản thân.

Nai Youmi là một nữ streamer khá nổi tiếng trong giới khiêu vũ tại Douyu. Nhờ vóc dáng đáng tự hào, gương mặt xinh đẹp cùng khả năng vũ đạo cực cháy, nữ streamer đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, gần đây, Nai Youmi chia sẻ rằng cô có ý định nghỉ phát sóng tại Douyu khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Áp lực cạnh tranh lớn, không được donate khủng như mong đợi, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ thông báo ngừng phát sóng, huỷ hợp đồng - Ảnh 1.

Nan Youmi sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp

Áp lực cạnh tranh lớn, không được donate khủng như mong đợi, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ thông báo ngừng phát sóng, huỷ hợp đồng - Ảnh 2.
Áp lực cạnh tranh lớn, không được donate khủng như mong đợi, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ thông báo ngừng phát sóng, huỷ hợp đồng - Ảnh 3.

Nữ streamer cũng rất tích cực sử dụng lợi thế hình thể để kiếm thêm view

Tuy nhiên, vào tối ngày 6 tháng 3, Nai Youmi bất ngờ thông báo tại Douyu, ngừng phát sóng, rút khỏi nền tảng: “Em đi đây. Mong tất cả mọi người tìm được người mới để theo dõi. Nhớ chọn kỹ càng đấy.”

Áp lực cạnh tranh lớn, không được donate khủng như mong đợi, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ thông báo ngừng phát sóng, huỷ hợp đồng - Ảnh 4.

Nữ streamer thông báo nghỉ stream tại Douyu

Động thái này không khỏi khiến tất cả những người hâm mộ của nữ streamer cực kỳ bất ngờ. Bởi trong các buổi livestream trước đó, Nai Youmi không có vẻ gì là buồn bã hay có ý định nghỉ stream cả.

Đến sáng ngày hôm sau, nữ streamer đăng thông báo nghỉ phát sóng chính thức lên trang cá nhân tại Weibo. Nai Youmi cũng chia sẻ lý do vì sao cô hủy hợp đồng với Douyu, cụ thể là: “Vốn chẳng ai muốn nghỉ phát sóng tại nền tảng tốt như Douyu cả. Mọi ngày trước khi phát sóng, tôi đều cố gắng chuẩn bị, nhắc nhở mình lên sóng phải thật tốt. Nhưng lần nào cũng vậy, tôi không có một buổi phát sóng nào là vui vẻ, tôi chỉ cảm thấy chán nản và bất lực. Nền tảng này có lẽ không phù hợp với tôi. Tôi sẽ đi nơi khác và bắt đầu lại.”

Áp lực cạnh tranh lớn, không được donate khủng như mong đợi, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ thông báo ngừng phát sóng, huỷ hợp đồng - Ảnh 5.

Nai Youmi cảm thấy bất lực vì hiệu quả của các buổi phát sóng không như mơ

Ngay lập tức, nữ streamer đã cố gắng hủy tài khoản phát sóng trực tiếp của mình tại Douyu. Tuy nhiên, do tài khoản đã từng vi phạm điều khoản của nền tảng nên tạm thời không thể hủy được.

Nhiều người theo dõi đã phân tích lý do ngừng phát sóng tại Douyu của nữ streamer. Họ cho rằng lượng view, người hâm mộ và donate của nữ streamer cũng thuộc mức ổn trong giới vũ công/ streamer tại Douyu, tuy nhiên sự cạnh tranh trên nền tảng này cũng rất mạnh. Nếu không thay đổi để phù hợp với thị hiếu của công chúng thì chắc chắn cũng sẽ sớm bị những streamer trẻ đẹp khác đè bẹp.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/ap-luc-canh-tranh-lon-khong-duoc-donate-khung-nhu-mong-doi-nu-streamer-xinh-dep-bat-ngo-thong-bao-da-do-huy-hop-dong-20220309164843461.chn