Bản cập nhật 8.9 đã khiến cộng đồng và game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt "bất ngờ" như thế nào?

Đây có lẽ là bản cập nhật thú vị nhất từ trước tới giớ, hãy cùng xem phản ứng của cộng đồng cũng như các game thủ, streamer Liên Minh Huyền Thoại xem "có gì hot" nhé

Cộng đồng LMHT vô cùng hứng thú với Teemo Ong Mật, thậm chí còn sáng tác cả văn khi Riot cho ra mắt trang phục Evelynn Huyết Nguyệt

Ngày 04/05, Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Việt Nam đã chính thức cập nhật bản mới 8.9. Rất nhiều vị tướng và trang bị liên quan đến lớp tướng Pháp Sư đã được thay đổi, căn chỉnh sức mạnh. Không chỉ vậy, những vị tướng Đường Trên cũng trở lại và "lợi hại" vô cùng. Không chỉ vậy, bản cập nhật này còn cho ra mắt một trang phục Teemo mới rất đáng yêu

Bản cập nhật 8.9 đã khiến cộng đồng và game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt
Bản cập nhật 8.9 đã khiến cộng đồng và game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt

Vậy còn các game thủ chuyên nghiệp cũng như các streamer thì sao? Nội dung dưới đây sẽ là một cuộc phỏng vấn nhỏ cùng Xạ Thủ Easy Love, hot streamer Mỹ Huyền,

1. Xạ thủ Easy Love:

Bạn cảm thấy phiên bản 8.9 này có gì thú vị?

Theo mình phiên bản 8.9 này điều thú vị nhất là Baron được tặng thêm 2600 máu, điều đó cũng gây ra rất nhiều khó khăn cho đội nào có ý định ăn Baron từ phút 20 đến phút 30 để đẩy nhanh trận đấu. Thay vào đó sách phép cũng được thay đổi rất nhiều và điều đó cũng giảm được sự chắc chắn khi đi đường và sự đột biến của nhiều vị tướng.

Bản cập nhật 8.9 đã khiến cộng đồng và game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt

Với sự thay đổi trong bản 8.9 rằng các vị tướng Đường Trên được buff cực mạnh, bạn có cảm thấy khó khăn khi chơi ở vị trí Xạ Thủ không ?

Với những sự thay đổi của những vị tướng đường trên thì mình nghĩ cũng không gây khó khăn nhiều với vị trị Xạ Thủ. Mình thấy điểm then chốt "Đốn Hạ" trong bảng ngọc Chuẩn Xác sẽ giải quyết tốt được những vị tướng chống chịu

2. Streamer Mỹ Huyền

1. Bạn đánh giá như thế nào về sự thay đổi ở bản 8.9?

Theo ý kiến cá nhân của mình thì phiên bản 8.9 có khá nhiều thay đổi đặc biệt là dành cho vị trí pháp sư đường giữa, với những sự cân bằng về tướng và giá tiền trang bị.

Bản cập nhật 8.9 đã khiến cộng đồng và game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt

2. Được biết là một nữ game thủ có kĩ năng rất tốt và đã đạt tới mức rank cao thủ, vậy sự thay đổi này có ảnh hưởng gì nhiều tới cá nhân của bạn không?

Với những thay đổi này mình nghĩ là riot khá thiên vị buff mạnh tay cho các tướng pháp sư sử dụng năng lượng. Riot chỉnh sửa khá nhiều về chỉ số năng lượng và hồi phục năng lượng với các AP poke. Nhẫn doran ở phiên bản này đã loại bỏ hoàn toàn nội tại trước đây là hồi phục năng lượng khi tiêu diệt lính, thay vào dó là hồi năng lượng mỗi giây. Theo mình thì thay đổi này khiến cho những bạn farm có hơi kém như mình vẫn có khả năng hồi phục năng lượng để trụ đường tốt hơn.

Bản cập nhật 8.9 đã khiến cộng đồng và game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt

Về cá nhân mình thì với vị trí ưa thích là đường giữa thì những sự thay đổi này khá thú vị. Từ những thay đổi từ phiên bản này mình hi vọng sẽ có sự trở lại dành cho các pháp sư đường giữa với thiên hướng cấu rỉa thay vì các vị tướng sát thủ burst damg trên đấu trường công lý, ví dụ là một số tướng mình thích chơi như Ziggs và Lux.

3. Nhóc Ty

Phiên bản 8.9 này có mang lại cho bạn điều gì mới mẻ không?

- Mình cảm thấy phiên bản này khá thú vi , rất nhiều vị trí đường trên dc buff . từ rất lâu rồi mình rất mong ire được trở lại đấu trường công lý vì mình đánh con này rất ảo diệu.

Những vị tướng nào bạn cho là ổn để có thể sử dụng với meta hiện tại?

- Những vị tướng sử dụng nhiều trong phiên bản này mình nghĩ là mundo, ire ,poppy. Rất nhiều champ là tướng thuận tay của mình nên mình rất thích.

Vậy bạn thích skin Teemo Ong Mật chứ?

- Mình thích tất cả skin teemo nha lùn lùn cute lắm.

- Cảm ơn các bạn đã trả lời phỏng vấn, chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn!

Vậy là phiên bản 8.9 đã "gây sốt" đối với cộng đồng LMHT nói chung cũng như các game thủ, streamer LMHT nói riêng, còn các bạn thì sao?