Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới

Tuy được gọi là bản đồ “mini” nhưng map này vẫn khá lớn và có đồ họa tương đối ấn tượng với một nền tảng engine già cỗi như CrossFire.

Sau Bão Sa Mạc và Đảo Sinh Tồn, chúng ta sẽ có thêm 1 map nữa cho chế độ Battle Royale đang rất hot trong CrossFire – tuy được gọi là bản đồ “mini” với kích thước nhỏ hơn các map còn lại nhưng map mới này (Tạm gọi là Vùng nhiệt đới) vẫn có thiết kế tương đối lớn, đồ họa ấn tượng và đẩy engine CrossFire tới mức giới hạn.

br14 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 1

br1 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 2

br2 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 3

br3 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 4

Vùng nhiệt đới cũng có thiết kế đóng kín như 2 người anh em của mình và chưa có sông ngòi dù phía ngoài map đã có bờ biển (Hiện chưa rõ chiến binh có thể “bơi lội” hay không). Với kích thước nhỏ hơn một chút so với Bão sa mạc và Đảo sinh tồn, Vùng nhiệt đới có thiết kế một thành phố nhỏ trên biển đảo, với các tòa nhà, trụ sở bỏ hoang cùng các tuyến đường nhựa, đường đất đan xen.

bản đồ

br5 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 6

br6 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 7

br7 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 8

br8 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 9

Trong bản đồ mới này, người chơi sẽ có nhiều cơ hội chiến đấu trong không gian hẹp hơn do “thành phố” vẫn còn khá nhiều tòa nhà, trụ sở san sát nhau và không có nhiều cây cối, vật cản phía ngoài đường phố. Di chuyển trên đường có thể sẽ nguy hiểm hơn bởi bạn dễ dàng trở thành mục tiêu cho Sniper, và shotgun sẽ nguy hiểm hơn với không gian chiến đấu chật hẹp, chỉ cần một phát bắn chính xác là bạn có thể kết liễu đối thủ rồi.

br9 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 10

br10 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 11

br11 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 12

br12 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 13

br13 Bản đồ Sinh Tồn mới cho CrossFire trong cập nhật tháng 12 tới 14

Đây chỉ mới là những thông tin đầu tiên về bản đồ Sinh Tồn mới này, và game thủ có thể hy vọng sẽ có thêm vũ khí, phần thưởng mới trong map này. KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.