Bang gửi lời tạm biệt tới Uzi: 'Thật buồn khi chúng ta không còn được tái ngộ trong các giải đấu nữa'

Bang đã dành cho Uzi những lời chúc tốt đẹp nhất sau khi biết tin đối thủ từng "không đội trời chung" của mình chính thức giải nghệ.

Như đã biết, vào ngày hôm nay 3/6, tuyển thủ huyền thoại của Royal Never Give Up - Uzi đã chính thức giải nghệ. Là một trong những cái tên gắn bó lâu nhất với LMHT chuyên nghiệp, và được thừa nhận là Xạ thủ vĩ đại nhất thế giới, việc Uzi nói lời chia tay với sự nghiệp tuyển thủ đã để lại vô vàn tiếc nuối cho cộng đồng game game thủ quốc tế.

Bang gửi lời tạm biệt tới Uzi: Thật buồn khi chúng ta không còn được tái ngộ trong các giải đấu nữa - Ảnh 1.

Ngay sau khi nhận được thông tin này, những nhân vật nổi tiếng trong làng LMHT chuyên nghiệp đã lần lửi gửi lời chúc tới Uzi, mong anh gặp nhiều may mắn với những dự định mới sau khi giải nghệ. Một trong những cái tên đáng chú ý nhất chính là Bang - Cựu Xạ thủ của SKT T1 và hiện tại đang khoác áo EG, và cũng là một trong những đối thủ lớn nhất từng không ít lần cản bước Uzi đến với vinh quang.

Trên Twitter cá nhân, Bang đã gửi lời tạm biệt tới Uzi:

Bang gửi lời tạm biệt tới Uzi: Thật buồn khi chúng ta không còn được tái ngộ trong các giải đấu nữa - Ảnh 2.

"Chúng ta đã có rất nhiều khoảnh khắc đối đầu thú vị, thật là buồn khi chúng tôi không thể gặp lại nhau tại các đấu trường chuyên nghiệp được nữa. Cậu đã nỗ lực duy trì phong độ đỉnh cao trong rất nhiều năm. Và vì thế, luôn xứng đáng được tôn trọng. Tạm biệt."

Bang và Uzi là hai mẫu Xạ thủ gần như sở hữu phong cách hoàn toàn trái ngược, nhưng lại luôn được mang ra so sánh với nhau, cùng với những cuộc đối đầu đỉnh cao giữa hai thế lực đại diện cho Trung Quốc và Hàn Quốc: Royal Never Give Up và SKT T1.

Trong thời kỳ đỉnh cao phong độ, Bang thường là cái tên giành chiến thắng về mặt tập thể khi đối đầu với Uzi, dẫu vậy, ngay cả cựu Xạ thủ của T1 cũng từng không ít lần thừa nhận rằng chính Uzi mới là người chơi ADC vĩ đại nhất mọi thời đại.

Bang gửi lời tạm biệt tới Uzi: Thật buồn khi chúng ta không còn được tái ngộ trong các giải đấu nữa - Ảnh 3.

Dù không giành được bất kỳ một danh hiệu CKTG nào, nhưng đẳng cấp của Uzi là điều không thể bàn cãi. Vai trò "gánh đội" của vị trí Xạ thủ cũng được định nghĩ phần nào bởi chính những pha tỏa sáng mãn nhãn của Uzi ngay từ khi anh mới chỉ 16, 17 tuổi.

"Kẻ về nhì vĩ đại" là biệt danh mà người hâm mộ LMHT thế giới dành tặng cho Uzi, và với tư cách của một đối thủ cũ đầy duyên nợ, Bang đã gửi gắm tới Uzi những lời chia ly tâm huyết và chân thành nhất.

Bản thân Bang có lẽ sẽ còn thi đấu chuyên nghiệp trong nhiều năm nữa, nhưng đáng tiếc rằng anh đã không còn cơ hội để gặp lại kỳ phùng địch thủ từng cùng nhau tạo nên những màn so tài đỉnh cao năm nào.