Bảng ngọc Ahri Mid LoL mùa 10 năm 2020

Cách chơi và bảng ngọc Ahri Mid LoL mùa 10, một trong những sát thủ - pháp sư nguy hiểm nhất của LMHT.

Ahri là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất trong LMHT. Ngoài độ cơ động cao, khả năng đi đường mạnh, Ahri còn nổi bật với bộ kỹ năng có thể dễ dàng dồn chết một Tướng đối phương nếu thực hiện chính xác. Tuy nhiên, người chơi sẽ cần phải có thời gian luyện tập và thuần thục vị Tướng này.

Sau đây là tham khảo cách chơi và bảng ngọc Ahri Mid LoL mùa 10:

1. Cách tăng kỹ năng Ahri

2. Bảng ngọc Ahri mùa 10

Ahri hiện tại có 2 bảng ngọc chính. Một bảng ngọc thiên hướng sát thủ, ưu tiên khả năng dồn damage, bảng ngọc còn lại là nâng cấp băng giá, thiên về khả năng cấu rỉa cũng như chú trọng đến CC trong giao tranh.

Bảng ngọc Ahri Áp Đảo
Bảng ngọc Ahri Nâng Cấp Băng Giá

3. Phép bố trợ cho Ahri

Thông thường, Ahri sẽ lựa chọn 2 phép bổ trợ chính là Tốc Biến + Thiêu Đốt. Nhưng khi đối đầu với đội hình có CC mạnh, Ahri sẽ cần Thanh Tẩy và Tốc Biến

4. Cách lên đồ Ahri

Với lối build Sát thủ, người chơi sẽ cần nhiều trang bị phép nhất có thể để tăng khả năng dồn sát thương.

Cách lên đồ Ahri theo hướng dồn sát thương

Với Nâng Cấp Băng Giá, Ahri sẽ cần có thêm các trang bị có khả năng làm chậm là Song Sinh Ma Quái hay Trượng Pha Lê Rylai.

Cách lên đồ Ahri theo hướng Nâng Cấp Băng Giá

5. Cách chơi Ahri mùa 10

Đầu game, hãy kết hợp rỉa máu đối phương và farm với combo: Quả Cầu Ma Thuật(Q) + Lửa Hồ Li(W), nếu Ahri ở vị trí thuận lợi có thể sử dụng Hôn Gió(E) trước để khống chế đối phương: E -

Đến mid và late game, một combo của Ahri có thể dễ dàng hạ gục một chủ lực bên phía đối phương. Hãy ưu tiên nhắm vào vị trí AD của kẻ địch. 

Luôn giữ khoảng cách an toàn với kẻ thù. Tận dụng sự linh hoạt và tầm đánh xa để cấu rỉa đối phương trước mỗi đợt giao tranh tổng. Damage chủ đạo của Ahri đến từ skill Q, hãy cố gắng hôn gió trúng đối thủ trước khi tung ra Q để tối đa hóa lượng sát thương, hoặc có thể kết hợp với R để khiến đối thủ gánh thêm sát thương lượt về từ Q.