Bảng ngọc Tốc Chiến sẽ được làm lại ở phiên bản 2.3

Phiên bản Tốc Chiến 2.3 sẽ mang đến những thay đổi về Bảng ngọc nhằm đa dạng hoá các lựa chọn trước trận đấu của người chơi.

Mục đích của hệ thống ngọc bổ trợ là giúp người chơi tuỳ biến tướng hoặc lối chơi trước khi trận đấu diễn ra và thích ứng tốt với giai đoạn đầu trận. Sau đây là những thay đổi của bảng ngọc Tốc Chiến trong phiên bản 2.3 sắp tới:

Ngọc Siêu Cấp

Đạo Chích =

Tăng Tốc Pha: Đánh trúng 1 tướng bằng 3 đòn đánh hoặc kỹ năng riêng biệt trong vòng 3 giây sẽ tăng mạnh Tốc Độ Di Chuyển và nhận kháng làm chậm.

Suối Nguồn Sinh Mệnh

Cũ: Hạn chế di chuyển một tướng địch sẽ đánh dấu kẻ đó. Khi đồng minh của bạn tấn công tướng địch bị đánh dấu sẽ được hồi máu theo thời gian

Mới: Gây sát thương bằng đòn đánh thường hoặc kỹ năng lên tướng địch sẽ đánh dấu kẻ địch đó. Khi bạn hoặc đồng minh gây sát thương lên tướng địch bị đánh dấu, bạn và đồng minh đó sẽ được hồi máu. Mỗi đồng minh có thể kích hoạt 1 lần hiệu ứng hồi máu với mỗi lần đánh dấu.

Ngọc Kiên Định

Trụ Cột =

Giáp Cốt: Sau khi nhận sát thương từ tướng, 3 kỹ năng hoặc đòn đánh tiếp theo của tướng lên bạn sẽ gây ít sát thương hơn.

Hồi Phục =

Ngọn Gió Thứ Hai: Nhận thêm hồi phục máu. Ngoài ra, sau khi chịu sát thương từ 1 tướng địch, hồi lại một phần máu đã mất của bạn. Hiệu ứng này được tăng gấp đôi đối với tướng cận chiến.

Lữ Khách Linh Tinh =

Vỏ Bọc Thích Ứng: Nhận thêm máu tối đa, đồng thời nhận chỉ số phòng ngự cộng thêm khi còn dưới 50% máu.

Điều kiện

Nhận thêm 8 Giáp và Kháng Phép sau khi trận đấu diễn ra được 5 phút =

Ngọc Cảm Hứng

Bậc Thầy Trí Tuệ

- Gây thêm 10% sát thương chuẩn lên quái khủng và trụ =

- Nhận thêm 100 vàng và 500 XP khi hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục =

Hảo ngọt

Tăng hiệu ứng hồi phục của Quả Hồi Phục, mỗi quả hồi phục sẽ cho thêm vàng. =