Bảng ngọc và cách lên đồ Ashe với Trát Lệnh Đế Vương

Bảng ngọc và cách lên đồ Ashe mùa 11 với Trát Lệnh Đế Vương. Với lối build này, Ashe có thể kết hợp với đồng đội gây ra nguồn sát thương cực mạnh dù chơi ở vị trí Xạ thủ hay Hỗ trợ.

Với giá 2700 vàng, rẻ hơn tất cả các trang bị Thần Thoại cho Pháp Sư,Trát Lệnh Đế Vương cung cấp 40 SMPT, 200 Máu, 20 Điểm Hồi kĩ năng và 100% tốc độ hồi mana.Điều đặc biệt nhất ở trang bị này chính là nội tại Phối Hợp Ăn Ý: Kỹ năng làm chậm hoặc bất động tướng gây thêm sát thương phép và đánh dấu, đồng minh có thể kích hoạt dấu ấn này, gây thêm sát thương và tăng tốc độ di chuyển cho cả bạn và đồng minh.

Nội tại dấu ấn có 6 giây hồi chiêu mỗi tướng địch tuy nhiên nội tại gây thêm sát thương này lại không hề có hồi chiêu, có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể kích hoạt nó liên tục và gây ra một lượng sát thương cực lớn khi kết hợp với Trượng Pha lê Rylai hoặc với một vị Tướng có bộ kỹ năng khống chế cực mạnh như Ashe.

Với bộ kỹ năng nhiều khống chế, cộng thêm việc kiểm soát tốt tầm nhìn từ chiêu 3 và chiêu cuối của mình, Ashe không chỉ được sử dụng như một Xạ thủ mà còn là một Hỗ trợ cực kỳ khó chịu cực kỳ khó chịu, có thể kết hợp tốt với rất nhiều vị Tướng ở đường dưới.

Cách tăng kỹ năng Ashe Hỗ trợ

Bảng ngọc Ashe Hỗ trợ

Phép bổ trợ Ashe: Tốc Biến + Kiệt Sức.

Cách lên đồ Ashe Hỗ trợ

Ashe sẽ khởi đầu với trang bị Hỗ trợ cho tướng vật lý tấn công là Liềm Ma cùng với 2 Bình Máu.

Trát Lệnh Đế Vương sẽ là trang bị Thần Thoại mà Ashe cần hướng đến. Tiếp đến là tối ưu hóa sát thương với Kiếm Manamune -

Cưa Xích Hóa Kỹ là trang bị tiếp đến mà Ashe hướng đến tiếp theo. Sau đó, người chơi có thể lên Lời Nhắc Tử Vong -

Cách chơi Ashe với lối Build Trát Lệnh Đế Vương

Ashe sẽ tấn dụng thế mạnh tầm bắn xa + làm chậm của mình để cấu rỉa đối phương. Hãy cố gắng làm chậm đối phương để kích hoạt dấu ấn Trát Lệnh Đế Vương và kết hợp với Xạ thủ của mình để gây sát thương tối đa lên kẻ thù. Đến late game, sát thương của Ashe vẫn rất mạnh khi lúc này, bạn đã có đủ mana để spam chiêu liên tục.

Dù là Xạ thủ hay Hỗ trợ, Ashe vẫn phải giữ khoảng cách với mục tiêu, kết hợp với Hỗ trợ hoặc Xạ thủ khác để tấn công mục tiêu. Trát Lệnh Đế Vương. Với 20% tốc chạy cộng thêm, Ashe và đồng đội có thể truy đuổi hoặc thả diều đối thủ một cách dễ dàng.

Lối chơi Ashe Trát Lệnh Đế Vương Hỗ trợ có thể bị counter bởi những vị Tướng tank và có khống chế mạnh như Nautilus.