Bảng ngọc và cách lên đồ Ezreal LMHT 10.14

Bảng ngọc và cách lên đồ Ezreal LMHT 10.14, một trong những Xạ thủ mạnh nhất trong phiên bản hiện tại, dù cho đã bị nerf đi đôi chút ở bản cập nhật vừa qua.

Trái với suy nghĩ nhiều người, Ezreal lại đang là vị tướng xuất hiện nhiều hơn so với Aphelios ở thời điểm hiện tại. Với khả năng gây sát thương ổn định chỉ với 2 đồ siêu rẻ là thần kiếm Manamune và Găng Tay Băng Giá, cùng với đó là khả năng sinh tồn cực khó chịu khi đã có Vũ Điệu Tử Thần, Ezreal đang có một màn trình diễn quá mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại.

- Ưu điểm:

+ Rỉa máu tốt, có thể solo đường an toàn

+ Đạt ngưỡng sức mạnh sớm, có độ cơ động cao

+ Lối build đồ đa dạng

+ Gần như không có counter cứng

- Nhược điểm

+ Bộ kỹ năng phụ thuộc nhiều vào skillshots, cần luyện tập nhiều

+ Khá yếu nếu không đạt ngưỡng sức mạnh sớm

+ Phụ thuộc nhiều vào năng lượng

+ Gặp khó khi giết Tank.

Cách lên kỹ năng Ezreal

Cách lên kỹ năng Ezreal LMHT Mùa 10

Bảng ngọc Ezreal mùa 10:

Bảng ngọc Ezreal LMHT 10.14: Chuẩn Xác + Cảm Hứng

Phép Bổ trợ

Ezreal sẽ sử dụng Tốc Biến bên cạnh Dịch Chuyển hoặc Hồi Máu. Thông thường, Ezreal sẽ cần đến Hồi Máu và nhiều khi là Lá Chắn vì khá yếu máu trong giai đoạn đi đường.

Cách lền đồ Ezreal LMHT 10.14

Manamune =

Các trang bị tình huống sau khi lên 3 món đồ chính

Sau 3 core items đầu tiên, Ezreal có thể lên đồ tùy theo tình hình của trận đấu. 

2 lối build đồ cho Ezreal: Full AD hoặc kết hợp AD + AP

Cách chơi Ezreal

Đầu game, hãy cố gắng kết hợp farrm và cấu rỉa đối phương, gây áp lực lane với bộ kỹ năng của mình, sau khi có được Murasama, bạn sẽ sớm làm chủ ván đấu. 

Sau khi có được Găng Tay Băng Giá hoặc Tam Hợp Kiếm, Ezreal sẽ rất mạnh với khả năng gây sát thương từ xa và sự cơ động, rất khó để bị hạ gục trừ khi bị dồn CC. Đến cuối giai đoạn mid game, hãy cố gắng hoàn thành Vũ Điệu Tử Thần / Gươm của Vua Vô Danh.

Ezreal mạnh nhất là trong giai đoạn mid game

Khi có được 2-3 trang bị cũng là lúc Ezreal mạnh nhất, trong giai đoạn này là bạn phải tận dụng được sức mạnh đến từ chiêu thức. Cần phải bắn trúng mục tiêu với chiêu thức Q càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, cần phải giữ khoảng cách trong giao tranh và sử dụng W sao cho đẩy được trụ mạnh nhất.