Bảng ngọc và cách lên đồ Lee Sin LMHT Tốc Chiến

Bảng ngọc và cách lên đồ Lee Sin LMHT Tốc Chiến: Tìm hiểu về lối chơi Lee Sin trong LMHT Mobile.

Lee Sin là một trong những vị Tướng đòi hỏi kỹ năng cao và cần nhiều thời gian để thuần thục, dù là trong LMHT hay Tốc Chiến. Bộ kỹ năng của Lee Sin cũng đã được sửa lại để phù hợp với phiên bản LoL Mobile.

Vị trí: Đi rừng.

Cách tăng kỹ năng Lee Sin

- Nội tại: Flurry

Nhận 50% tốc độ đánh cho 2 đòn đánh tiếp theo trong vòng 3 giây. Đòn đánh đầu tiên hồi 20 năng lượng và đòn thứ hai phục hồi một nửa số năng lượng đó.

- Chiêu 1: Sonic Wave

Sonic Wave: Bắn ra một làn sóng năng lượng gây 60 sát thương vật lý (60 + 100% AD cộng thêm) lên kẻ địch và làm lộ diện chúng. Đánh trúng kẻ thù cho phép Đòn đánh cộng hưởng được sử dụng trong vòng 3 giây.

Resonating Strike: Lao tới kẻ địch bị đánh dấu bởi Sonic Wave, gây 60 đến 120 sát thương vật lý (60 + 100% AD cộng thêm thành 120 + 200% AD cộng thêm) dựa trên Máu đã mất của nó.

- Chiêu 2: Safeguard

Safeguard: Lao tới vị trí mục tiêu. Nếu kẻ địch ở gần khi đến, Lee Sin tự bảo vệ mình trong 80 (80 + 100% SMPT) trong 2 giây. Cho phép sử dụng Ý chí sắt đá trong vòng 3 giây. Thời gian hồi chiêu của Safeguard giảm 1 giây với mỗi đòn đánh.

Iron Will: Tăng sức mạnh cho đòn tấn công tiếp theo gây thêm 55 sát thương phép (55 + 80% sức mạnh phép thuật) và nhận 40% ma cà rồng vật lý và phép thuật.

- Chiêu 3: Tempest

Tempest: Gây 90 sát thương phép (90 + 100% AD cộng thêm) lên những kẻ địch xung quanh và làm lộ diện chúng. Đánh kẻ thù cho phép Cripple được sử dụng trong vòng 3 giây.

Cripple: Làm chậm kẻ địch bị Tempest tấn công đi 30%, giảm dần trong 4 giây.

- Chiêu cuối: Dragon's Rage

Đá một tướng địch, gây 150 sát thương vật lý (150 + 200% AD cộng thêm) và hất tung tướng địch.

Gây sát thương vật lý bằng 150 (150 + 200% AD cộng thêm) cộng với 12% Máu cộng thêm của tướng bị đá lên những kẻ địch bị trúng phải của tướng bị đá và hất tung chúng trong 1 giây

Bảng ngọc Lee Sin Tốc Chiến

1. Electrocute / Sốc Điện: Tăng khả năng dồn sát thương của Lee Sin. Với Sốc Điện, Lee Sin sẽ dễ dàng tiêu diệt 1 mục tiêu chỉ với 1 combo của mình.

2. Brutal / Tàn Nhẫn. 7 AD và 2 điểm trừ giáp sẽ giúp Lee Sin kết thúc mục tiêu nhanh hơn, đồng thời gây thêm sát thương lên những tanker.

3. Hunter - Titan / Thợ Săn Khổng Lồ (Máu, Bền Bỉ): Bảng ngọc này sẽ giúp Lee Sin có thể ra vào tự tin trong giao tranh, thậm chí là thực hiện những tình huống 1vs2.

4. Hunter - Genius / Thợ Săn Tài Tình: Việc giảm thời gian hồi chiêu là vô cùng hữu ích với bộ kỹ năng cơ động của Lee Sin

Phép bổ trợ cho Lee Sin: Tốc Biến + Trừng Phạt.

Cách lên đồ Lee Sin Tốc Chiến

Lối lên đồ của Lee Sin sẽ chú trọng vào sát thương vật lý, giảm hồi chiêu và Giáp + Máu. 4 trang bị chủ lực mà người chơi cần lên cho Lee Sin là: Black Cleaver, Duskblade of Draktharr, Yoummus Ghostblade, Guardian Angel.

Protobelt Enchant chỉ có giá 500 Vàng, nhưng sẽ gia tăng độ cơ động cho người chơi trong việc truy đuổi kẻ thù hoặc chạy trốn. Mortal Reminder là trang bị cuối cùng người chơi hướng tới để gia tăng khả năng kết liễu đối thủ, đặc biệt là trong giai đoạn late game.

Để đối phó với các xạ thủ như Jinx, Ezreal, người chơi có thể thay thế Mortal Reminder bằng Deaths Dance. Khi đối đầu với các Pháp Sư, người chơi có thể thay thế bằng Maw of Malmortius.

Combo Lee Sin Tốc Chiến